Vụ án mạng ở quận Bình Tân: Hé lộ lời khai nghi phạm

Ngày 28/08/2022 07:50 AM (GMT+7)

Theo lời khai của Em, anh G. thường "kiếm chuyện" chửi bới, hăm dọa mà thậm chí còn đánh đập đối tượng.

Ngày 28/8, Công an TP.HCM cùng các phòng nghiệp vụ phối hợp với Công an quận Bình Tân đang điều tra vụ án mạng khiến người tử vong trên địa bàn quận.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Người Lao Động

Hiện trường vụ án. Ảnh: Người Lao Động

Nghi phạm trong vụ án này là Dương Hoàng Việt Em (SN 1982, quê An Giang).

Theo lời khai của đối tượng, nhà của vợ chồng Việt Em và nạn nhân Nguyễn Văn G. (SN 1982) cách nhau chỉ vài căn, nằm sâu trong con hẻm số 8 Bùi Dương Lịch (Khu phố 1, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân). Trước đây, Việt Em và anh G. từng làm ăn chung với nhau.

Tuy nhiên, kể từ lúc không còn làm việc chung nữa, anh G. thường "kiếm chuyện" với Việt Em. Lấy cớ Việt Em nhiều lần qua mặt giành "mối" của mình, anh G. không chỉ chửi bới, hăm dọa mà đôi lần còn đánh đập Việt Em. Nghĩ mình nhỏ con hơn, sợ đánh không lại nên Việt Em luôn nín nhịn.

Sáng ngày 25/8, Việt Em đi uống cà phê. Trên đường về nhà để sửa soạn đi làm, đến ngã tư Hồ Văn Long - Bùi Dương Lịch, Việt Em gặp anh G. Lập tức, anh G. chửi Việt Em rồi đấm hai cái trúng mặt Việt Em. Được mọi người can ngăn, Việt Em bỏ về nhà.

Ấm ức vì bị đánh, Việt Em lấy dao thủ sẵn trong người, cùng với vợ đi bộ ra đường kiếm anh G. để nói chuyện. Đến gần nhà số 79 Hồ Văn Long, Việt Em nhặt một tuýp sắt dài khoảng 34cm.

Khi anh G. chạy xe máy về tới, hai bên phát sinh cãi vã dẫn đến xô xát. Lúc này, Việt Em rút dao thủ sẵn trong người ra rượt chém anh G. Chạy bộ được khoảng chục mét thì anh G. bị vấp té. Việt Em lao đến đâm nhiều nhát cho đến khi nạn nhân bất động.

Mặc dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng anh G. đã tử vong do sốc mất máu cấp bởi vết thương đâm thủng tim và phổi trái.

Nghe tin anh G. thiệt mạng, sáng cùng ngày, Việt Em đã đến trụ sở Công an phường đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ hai bộ xương trong rừng Gia Lai: Tìm ra nơi ở, người thân của nạn nhân
Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể chỉ còn phần xương ở cánh rừng xã Đak Rong (huyện Kbang, Gia Lai), lực lượng chức năng xác định đây là hai cha...

An ninh hình sự

Theo Bạch Hiền (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h