Vụ bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Sugar Daddy: Người chồng tiết lộ tin bất ngờ

K.T - Ngày 22/10/2020 19:15 PM (GMT+7)

Anh cho biết, người vợ tệ bạc hiện đã khăn gói trốn lên nhà anh trai ở Hà Nội lánh nạn, không dám đối mặt với sai lầm mình đã gây ra.

Clip: Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với nhân tình.

Liên quan đến vụ bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Sugar Daddy, ngày 22/10, người chồng tên L.X (TP.Hòa Bình, Hòa Bình) tiếp tục lên tiếng hé lộ những chi tiết bất ngờ khiến cộng đồng mạng choáng váng. Anh cho biết, người vợ tệ bạc hiện đã khăn gói trốn lên nhà anh trai ở Hà Nội lánh nạn, không dám đối mặt với sai lầm mình đã gây ra.

“Gần đây tôi mới biết vợ ngoại tình. Vợ tôi quen ông M. khi ông ấy đến làm thủ tục đất đai cho gia đình vợ tôi. Tôi quyết định tung mọi bằng chứng lên mạng là do cô ấy sau khi bị bắt quả tang đã về nhà dọn đồ, đòi đưa con đi lại còn mắng chửi mẹ tôi”, người chồng phẫn nộ.

Vụ bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Sugar Daddy: Người chồng tiết lộ tin bất ngờ - 1

Người chồng đã chia sẻ tất cả (Ảnh chụp màn hình).

Anh tâm sự thêm, anh làm chồng làm cha từ trước tới nơi không có gì hổ thẹn. Anh không đánh vợ và gã nhân tình của vợ không phải vì anh sợ hay bất lực, hèn gì cả. Anh đánh kẻ thứ 3 là phạm pháp, đánh vợ cũng chính là đang đánh mẹ của con anh. Con anh mới 14 tháng tuổi, quá đáng thương khi có 1 người mẹ như vậy.

"Tôi không sợ con mình sau này biết. Tôi nghĩ đã là sự thật thì không nên giấu. Tôi sẽ yêu thương và chăm sóc con thật tốt. Tôi sẽ không giữ cho nó một tổ ấm giả tạo và một người mẹ tồi, bỏ nó ở nhà để đi nhà nghỉ với kẻ khác. Còn tôi cũng không động chân động tay với bất cứ ai hết vì giờ tôi phải sống tốt cho con, là điểm tựa vững chắc cho con tôi. Cảm ơn tất cả mọi ng đã quan tâm đến tôi. Tôi ổn”, anh L.X tâm sự.

Vụ bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Sugar Daddy: Người chồng tiết lộ tin bất ngờ - 2

Người vợ ngang nhiên vào nhà nghỉ cùng bồ nhí đáng tuổi cha chú.

Ngay sau khi đăng tải, dòng tâm sự của người đàn ông đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người đều khen ngợi anh là một người chồng có cách cư xử văn minh và hiện đại. Anh không đánh ghen, không thù hận gì người vợ, thay vào đó quyết định ly hôn rồi nuôi con trai lớn khôn.

“Anh ấy cư xử thật văn minh và hiểu chuyện. Bắt quả tang vợ ngoại tình nhưng vẫn nhẹ nhàng rồi đưa ra quyết định ly hôn. Anh ấy không níu kéo cũng chẳng “cố đấm ăn xôi” giữ lại mối quan hệ vợ chồng này. Mong anh ấy có nhiều sức khỏe để nuôi dậy con trưởng thành”, nickname Thùy Dương bày tỏ.

Thành viên Tú Bình chia sẻ: “Tôi không thể chấp nhận được cô vợ kia. Cô ấy ngoại tình còn về nhà lấy đồ bỏ đi, không biết ngượng ư? Đúng là phụ nữ ngoại tình sẽ chẳng còn chút liêm sỉ nào cả. Cô ấy có một người chồng tốt, yêu thương hết mực mà không biết trân trọng”.

“Tôi khâm phục bản lĩnh của bạn khi vẫn giữ cho mình được cái đầu lạnh. Nếu tôi trong tình huống của bạn thì không thể nghĩ được gì nữa. Chúc bạn hạnh phúc và là chỗ dựa vững chắc cho con”, nickname Bé Nguyễn bình luận.

Vụ bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Sugar Daddy: Người chồng tiết lộ tin bất ngờ - 3

Bạn bè, người thân và cư dân mạng động viên người chồng (Ảnh chụp màn hình).

Trước đó (21/10), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với nhân tình nhiều tuổi gây xôn xao. Trong clip, người chồng thẳng thừng chỉ vào mặt nhân tình được cho là Sugar Daddy rằng đây là vợ của anh. Người này đã bỏ con ở nhà để đi ăn lẩu rồi vào nhà nghỉ đúng ngày 20/10.

“Đây đưa nhau vào nhà nghỉ đây! Bỏ con vào nhà nghỉ này. Tôi xin lỗi các người, không qua mặt được tôi đâu. Ông M. bên đất đai nhé. Đây nhà nghỉ đây”, anh chồng vừa nói vừa quay clip thẳng vào mặt người vợ và địa chỉ của nhà nghỉ.

Sau đó, người vợ định lên ô tô đi cùng nhân tình thì người chồng hỏi: “Cô định đi đâu? Các người quá quắt vừa thôi L. ạ! Xin lỗi tôi không cần đánh cô”.

Kèm theo đó là đôi dòng tâm sự “vạch mặt” vợ của người chồng: “Đến giờ phút này thì đừng có đố với thách thức tôi đăng lên. Xấu chàng hổ ai giờ này nữa. Chỉ cần một thời gian ngắn qua thôi, tôi đã thừa hiểu bản chất con người của cô.

Trong video là vợ của tôi, tên N.K.L. và ông kia tên M. đáng tuổi cha chú cô ta. Ông ấy đã có vợ và hai con nhỏ. Biết là mọi người sẽ cười vào mặt người làm cha như tôi nhưng tôi không còn gì nuối tiếc nữa. Thật tội cho con gái tôi”.

Hiện câu chuyện vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vụ chồng bị tố cặp với 2 nhân tình cùng 1 lúc: Người vợ tiếp tục tung loạt bằng chứng
Rạng sáng 22/10, chị M.M lần nữa tung loạt bằng chứng chính minh chồng của mình ngoại tình, chơi thuốc lắc, đánh con… gây xôn xao.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h