Vụ chồng bị tố cặp với 2 nhân tình cùng 1 lúc: Người vợ tiếp tục tung loạt bằng chứng

K.T - Ngày 22/10/2020 12:15 PM (GMT+7)

Rạng sáng 22/10, chị M.M lần nữa tung loạt bằng chứng chính minh chồng của mình ngoại tình, chơi thuốc lắc, đánh con… gây xôn xao.

Liên quan đến vụ chồng bị tố cùng lúc cặp với 2 nhân tình, đánh đập con gái 20 tháng tuổi, rạng sáng 22/10, chị M.M – người được cho là vợ lần nữa tung loạt bằng chứng chính minh P.V.T – người chồng ngoại tình, chơi thuốc lắc, đánh con… gây xôn xao.

Chị M.M chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi đã không muốn nhưng chồng tôi vẫn chối. Tôi sẽ đưa ra loạt tin nhắn:

Chồng tôi đánh đập con (ngày 28/8)

Các tin nhắn qua đêm liên tục

Và hình ảnh tang chứng thuốc lắc trong phòng ngủ.

Qua đó đủ biết chồng tôi sống không trách nhiệm, ăn gian nói dối, chơi bời thứ thiệt.

Vụ chồng bị tố cặp với 2 nhân tình cùng 1 lúc: Người vợ tiếp tục tung loạt bằng chứng - 1

Người vợ tiếp tục tung loạt bằng chứng tố chồng (Ảnh chụp màn hình).

Khi đuổi tôi và con đi, anh không hỏi thăm con và vợ ở đâu? Tiền đâu sống, chỉ lo đòi điều khiển thứ 2 của xe hơi do tôi cầm và thẻ nhà. Trong khi, tôi để lại xe hơi cho anh ta, ra đi bàn tay trắng. Nếu chồng tôi bảo đã ly hôn với báo chí thì đi qua đêm có cần nhắn tin cho tôi không?”.

Kèm theo đó là loạt tin nhắn chồng của chị nhắn tin xin đi qua đêm: ngủ tại công ty, ngủ nhà bạn… Chị cũng hỏi chồng đã chơi thuốc lắc rồi đánh con gái và tất cả gã đàn ông bội bạc đều nhận đó là do anh gây ra.

Ngay sau khi đăng tải, loạt bằng chứng đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ với những hành vi chơi bời, bạo hành của P.V.T, đồng thời động viên M.M sớm ly hôn, vượt qua quãng thời gian khủng hoảng này.

Bạn Đồng Quỳnh Tùng bày tỏ: “Người phụ nữ nào cũng có gia đình nhưng mỗi nhà mỗi cảnh. Em đọc những tin nhắn chồng chị nhắn cho chị mà thấy chua xót, chẳng có lời nào ngọt ngào. Càng sống càng khổ, chị nên giải thoát cho hai mẹ con đi ạ. Em biết chị rất đau khổ nhưng có chồng như vậy để làm gì. Cố gắng chị nhé, cái gì cũng sẽ qua”.

Vụ chồng bị tố cặp với 2 nhân tình cùng 1 lúc: Người vợ tiếp tục tung loạt bằng chứng - 2

Cô con gái nhỏ bị bố bạo hành.

“Cố lên chị ơi! Chị đừng tiếc gì gã đàn ông tệ bạc đó. Em tin cuộc đời có nhân quả, rồi họ sẽ phải gánh nghiệp mà mình đã gây ra. Chúc chị có thật nhiều sức khỏe để nuôi bé con khôn lớn”, nickname Ngọc Hương bình luận.

“Mình thấy bạn cư xử rất văn minh và lịch sự. Mặc dù bạn bắt quả tang chồng đang đi cùng bồ nhí nhưng không hề đánh hay chửi cô nhân tình kia. Bạn cũng ko động tay động chân gì với chồng. Bạn là một người phụ nữ, một người mẹ tuyệt vời. Hãy sống tốt rồi hạnh phúc sẽ đến với bạn”, thành viên Tú Trinh động viên M.M.

Trước đó, M.M cho biết chồng của cô là một người xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình. Cô từng phát hiện chồng đưa nhân tình về nhà ngủ trên chính chiếc giường của hai vợ chồng. Cô nói thì chồng chối nhưng vì muốn con có cha nên đã chấp nhận chịu đựng.

Vụ chồng bị tố cặp với 2 nhân tình cùng 1 lúc: Người vợ tiếp tục tung loạt bằng chứng - 3

Trước đó, M.M cho biết chồng của cô là một người xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình.

Ngay lập lức, người chồng lên tiếng khẳng định cả hai đã kết thúc khoảng gần 1 năm nay và ký giấy ly hôn từ lâu. “Cô ấy không được phép ghen tuông vì chúng tôi từng đồng ý, kí vào giấy ly hôn cách đây từ rất lâu rồi. Tôi không nhớ rõ thời gian cụ thể, nhưng khoảng gần 1 năm. Vào hồi đầu năm, tôi không nhớ chính xác lắm, tôi và M. đã ký giấy ly hôn nhưng chúng tôi chưa đưa ra toà. Tờ giấy đó đã bị cô ấy xé hay để đâu rồi tôi không rõ. Vậy nên trên pháp lý, chúng tôi vẫn còn trách nhiệm vợ chồng nhưng chúng tôi đã đi đến mức ấy rồi”, anh nhấn mạnh.

Hiện vụ việc vẫn xôn xao cộng đồng mạng.

Vợ tố chồng cùng lúc cặp với 2 nhân tình, đánh đập con gái 20 tháng tuổi gây xôn xao
"Tháng 8/2020, chồng tôi nhận quản lý A. và tất nhiên anh lại tán tỉnh. Họ ngoại tình với nhau, qua đêm liên tục, lén lút dừa dối tôi", người vợ tố...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h