Vụ bé gái rơi từ tầng 12 chung cư Linh Đàm tử vong: Phát hiện bức thư trong phòng

Thu Hiền - Ngày 04/08/2021 09:07 AM (GMT+7)

Sau khi sự việc xảy ra, qua kiểm tra phát hiện có một lá thư trong phòng cháu bé, hiện nội dung lá thư vẫn chưa được tiết lộ, thi thể cháu bé được đưa về Bệnh viện Thanh Nhàn phục vụ công tác điều tra.

Đêm ngày 3/8, người dân vô cùng bàng hoàng khi phát hiện một bé gái rơi từ tầng cao xuống tại chung chung cư HH Linh Đàm. Sự việc ngay sau đó đã được báo đến cơ quan chức năng.

Sáng ngày 4/8, lãnh đạo công an quận Hoàng Mai cho biết, hiện sự việc vẫn đang được tiếp tục, điều tra làm rõ. Thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Thanh Nhàn theo nguyện vọng của người thân.

Theo người thân bé gái, sau khi sự việc xảy ra mọi người xuống nơi cháu bé rơi thì mọi chuyện đã quá muộn. Trong phòng cháu bé, phát hiện một lá thư, hiện nội dung lá thư vẫn chưa được tiết lộ. Tại ô thoáng nhà vệ sinh, người thân cháu bé cho biết, qua quan sát thì ô cửa rất cao và cửa hở không quá lớn.

Lực lượng chức năng làm việc vào đêm 3/8 tại chung cư Linh Đàm sau khi sự việc xảy ra.

Lực lượng chức năng làm việc vào đêm 3/8 tại chung cư Linh Đàm sau khi sự việc xảy ra.

Được biết, bố mẹ cháu bé không còn chung sống với nhau. Hiện cháu bé đang sống cùng mẹ ruột và bố dượng tại chung cư HH4C. Khi nhận được tin báo, bố đẻ cháu bé cũng có mặt tại hiện trường sự việc. Bố đẻ của bé gái đã nhờ cơ quan pháp y vào cuộc để làm rõ nguyên nhân cái chết của con.

Liên quan đến sự việc bé gái 12 tuổi tử vong khi rơi từ tầng cao ở chung cư Linh Đàm xuống tử vong, một cư dân sống cùng tầng 12 (nơi gia đình cháu bé ở) cho biết, gia đình cháu bé đã chuyển về đây sinh sống từ lâu, tuy nhiên mọi người cũng ít gặp hay giao tiếp. Khi biết sự việc xảy ra, mọi người ai cũng bàng hoàng, xót xa và gửi lời chia buồn với gia đình.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ với chính người thân của cháu bé, thậm chí khi mọi người lên gọi cửa hỏi xem nhà có trẻ con không, gia đình vẫn trả lời rằng: "Nhà không có trẻ nhỏ". Chỉ đến khi cho xem ảnh, mọi người mới bàng hoàng nhận ra nạn nhân chính là người thân của mình.

Khi người thân vào phòng phát hiện tại đây có mảnh giấy để lại với nội dung ngắn gọn: "Tạm biệt, tôi đi nhé". Hiện, nhiều người thân vẫn chưa hiểu tại sao cháu bé 12 tuổi lại xảy ra cơ sự này.

Thông tin ban đầu cho biết, bé gái sinh năm 2009, địa điểm rơi là ở giếng trời giữa hai tòa nhà HH4C và HH4B, chung cư Linh Đàm. Theo bảo vệ khu chung cư, khi phát hiện thi thể cháu bé, mọi người không xác định được căn hộ nơi bé sinh sống, vì thế đã phải đi xác định từng phòng.

Sau khi rà soát đã xác định được bé gái ở tầng 12 tòa nhà HH4C, tại căn hộ nơi được cho là bé gái rơi xuống ô thoáng nhà vệ sinh có hé mở. Đáng chú ý, khi xác định nơi cháu bé ở, người thân không hề biết sự việc vì đang ở phòng riêng kế bên (cháu bé ở phòng riêng). Khi lực lượng chức năng đưa hình ảnh, nhiều người thân của cháu bé đã khóc thảm thiết.

Vụ bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư Linh Đàm, tử vong tại chỗ: Người mẹ gào khóc thảm thiết
Liên quan vụ bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư Linh Đàm, tử vong tại chỗ, khi lực lượng chức năng đưa hình ảnh, người mẹ đã nhận ra con và gào khóc thảm thiết.

Tin tức 24h

Thu Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19