Vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành: Khởi tố bố đẻ, cấm xuất cảnh đối với người mẹ kế

Ngày 11/12/2017 12:08 PM (GMT+7)

Cơ quan công an quận Cầu giấy vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hoài Nam (SN 1983) và Phạm Thị Tú Trinh về tội bạo hành trẻ em.

Trưa 11/12, thượng tá Nguyễn Đức Minh, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô) về hành vi ngược đãi, hành hạ con trai 10 tuổi của mình là bé Trần Gia K. 

Vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành: Khởi tố bố đẻ, cấm xuất cảnh đối với người mẹ kế - 1

Chân dung bố đẻ và người mẹ kế bạo hành bé trai 10 tuổi

Đồng thời, cơ quan công an cũng khởi tố bị can đối với Phạm Thị Tú Trinh (SN 1983, mẹ kế của bé K.). Đối tượng được tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú, cấm xuất cảnh, nằm trong sự quản lý, giám sát của cơ quan CSĐT.

Cán bộ Công an quận Cầu Giấy cũng cho biết, tại cơ quan điều tra, cả Nam và Trinh đều đã thừa nhận hành vi đánh đập, ngược đãi cháu K. Theo điều tra, bên cạnh những trận đòn thừa sống thiếu chết với chính con đẻ của mình, Nam còn đánh đập, hành hạ cháu K khi cháu có lỗi.

Về phần Trinh, dù biết việc chồng hành hạ, đánh đập cháu K nhưng đối tượng không can ngăn mà còn cùng chồng sử dụng biện pháp đánh đập, hành hạ cháu K với lý do để "dạy dỗ" cháu.

Trước đó, chiều ngày 5/12, sau một thời gian bị bố và mẹ kế bạo hành, cháu T.G.K. đã lợi dụng lúc sơ hở trốn về nhà ông bà nội cầu cứu. Khi đó, mọi người trong gia đình mới biết toàn bộ sự việc.

K được mẹ đẻ đưa đi thăm khám tại Bệnh viện E, các bác sỹ chẩn đoạn K bị gãy 2 xương sườn số 7 và số 8, sọ não bị rạn do tác động của lực đập vào. Không chỉ có vậy, trên khắp cơ thể em còn chằng chịt những vết thương cả cũ và mới, ai nhìn thấy cũng xót xa.

Vụ bé trai 10 tuổi bị bạo hành: Khởi tố bố đẻ, cấm xuất cảnh đối với người mẹ kế - 2

Ông bố Trần Hoài Nam thực nghiệm lại những lúc đánh con.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự