Cởi đồ quyến rũ bạn trai cũ không thành, cô gái kiện ra tòa nhận lại cái kết đắng

Ngày 09/08/2019 13:30 PM (GMT+7)

Thấy bạn gái cũ ốm bệnh, anh mủi lòng đến thăm. Lúc đó, cô nói xin lỗi anh, ôm lấy anh, sau đó chủ động hôn, ôm, thậm chí còn tự cởi quần áo.

Sự việc xảy ra ở Đài Bắc, Đài Loan. Vào ngày Thất tịch, 7/7 âm lịch (7/8) vừa qua, một chàng trai trẻ biết được bạn gái cũ bị ốm, cảm thấy thương cảm, liền qua nhà thăm hỏi. Không ngờ, khi vừa đến nhà, bạn gái cũ đã chủ động cởi đồ, quyến rũ.

Tình cũ không rủ cũng tới, hai người quấn lấy nhau âu yếm, chỉ thiếu chút nữa phát sinh quan hệ thể xác.

Cởi đồ quyến rũ bạn trai cũ không thành, cô gái kiện ra tòa nhận lại cái kết đắng - 1

Ảnh minh họa.

Vài ngày sau, cô gái đề nghị nối lại tình xưa nhưng bị chàng trai từ chối. Cảm thấy mất mặt, cô quyết định kiện bạn trai ra tòa. Tại tòa, cô gái nói rằng bạn trai cũ lợi dụng lúc cô bị bệnh, thể lực không tốt, giả bộ đến thăm rồi cưỡng bức, xâm hại khiến cô tổn thương, muốn được bồi thường 80.000 Đài tệ (khoảng 56 triệu đồng).

Theo cô, ngày hôm đó bị bệnh, nằm nhà tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi. Bạn trai cũ có đến nhà thăm. Thừa dịp cô uống thuốc vào buồn ngủ, ý thức không rõ ràng, cơ thể yếu ớt không có lực chống lại, bạn trai cũ đã tự động cởi quần áo, sau đó cưỡng bức cô.

Nghe thế, chàng trai vội vàng phủ nhận. Anh cho biết, bạn gái cũ cũng đồng thời là vị hôn thê cũ của anh. Hai người yêu nhau 8 năm, lúc hợp lúc tan, còn tính đến chuyện kết hôn nhưng không thành.

Ngày Thất tịch, cũng là ngày lễ tình yêu ở Trung Quốc, thấy bạn gái cũ ốm bệnh, anh mủi lòng đến thăm. Lúc đó, cô nói xin lỗi anh, ôm lấy anh, sau đó chủ động hôn, ôm, thậm chí còn tự cởi quần áo "an ủi" anh. Tuy nhiên hai người không đi đến bước cuối cùng. Lúc đó, bạn gái cũ của anh hoàn toàn tỉnh táo, cũng rất tự nguyện.

Sau khi xem xét các bằng chứng, xét nghiệm, cảnh sát thấy rằng không có dấu vết bộ phận sinh dục bị xâm hại. Trong các đoạn đối thoại, có thể thấy rằng cô gái vì bị bạn trai cũ bị từ chối mà bất mãn, không vừa lòng. Thêm nữa, một số lời khai của cô gái không phù hợp. Cuối cùng, tòa án trả lại hồ sơ, chàng trai không bị truy tố.

Tưởng vớ được vợ xinh như mộng, chàng trai sốc đến tận óc với dung nhan thật của cô dâu
Quyết định làm đám cưới sau 2 năm hẹn hò qua mạng, chàng trai ở Indonesia không thể ngờ rằng cô gái xinh đẹp mà anh lấy làm vợ là một người phụ nữ già...
Theo Tư Tuyền (Theo CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Đà Nẵng