Vụ Cát Tường: Truy điệu chị Huyền tại BV Thanh Nhàn

Ngày 30/11/2013 15:38 PM (GMT+7)

Gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết, sẽ làm lễ truy điệu chị Huyền tại nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn.

Làm lễ truy điệu chị Huyền tại bệnh viện Thanh Nhàn

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) cho biết "hiện tại gia đình đã tạm hoãn công việc tìm kiếm xác chị Huyền trên sông Hồng và dọc các bờ sông để chuẩn bị làm lễ 49 ngày cho nạn nhân".

Vụ Cát Tường: Truy điệu chị Huyền tại BV Thanh Nhàn - 1

Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền)

Nước mắt của người đàn ông đã luống tuổi rơi trên hai gò má, ông Quang (cậu ruột nạn nhân) trải lòng “Thứ 6 tuần tới tức 48 ngày mất cháu Huyền gia đình chúng tôi sẽ tổ chức làm lễ truy điệu tại nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn. Sau đó đưa lên chùa Kim Liên để oan hồn cháu Huyền được thanh thản, phù hộ cho gia đình sớm tìm được thi thể”.

Ông Quang cho biết gia đình đã nghĩ tới việc xây mộ gió, nhưng phải sau một thời gian dài nữa, vì gia đình ông vẫn mong tìm được xác chị Huyền để về quy tụ với tổ tiên “Hiện tại gia đình lo 49 ngày cho cháu và tiếp tục kết hợp tìm kiếm nếu xây mộ rồi đến lúc tìm được cháu lại đào lên là một điều không hay”.

Oan hồn sẽ được đưa lên chùa để cầu siêu

Những ngày qua gia đình chị Huyền đã bỏ số tiền rất lớn để thuê thợ lặn, thuê thuyền tìm kiếm chị Huyền nhưng vẫn không có kết quả. Bên cạnh đó gia đình nạn nhân còn cho người đi xác minh tin đồn nơi có thi thể chị Huyền ở các tỉnh như Hà Nam, Thường Tín, Đông Anh, Thái Bình, Nam Định. Dường như các thành viên trong đại gia đình này, đang vô cùng mệt mỏi và đau đớn chỉ mong sớm tìm thấy xác chị Huyền, để tâm can của những người còn sống được nhẹ nhõm hơn khi xác nạn nhân được đưa về an táng, giảm bớt cảm giác lạnh lẽo giữa sông nước.

Vụ Cát Tường: Truy điệu chị Huyền tại BV Thanh Nhàn - 2

Gia đình chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm đến khi nào tìm được xác cháu mới thôi.

Khuôn mặt hốc hác sau nhiều ngày lênh đênh trên sông tìm xác cháu, ông Quang thở dài" Mặc dù gia đình đã dựa vào kinh dịch để tìm kiếm với hy vọng 39 ngày sẽ tìm thấy cháu suốt nhiều ngày qua gia đình không phát hiện được gì. Chính vì vậy, chúng tôi cũng đã họp bàn về việc tạm dừng tìm kiếm cháu Huyền và tập trung vào lo tổ chức 49 ngày cho cháu theo phong tục tập quán”, ông Quang cho hay.

Sau khi đã đưa oan hồn chị Huyền về chùa Kim Liên, gia đình vẫn tiếp tục tìm kiếm hay dừng lại thì ông Quang cho hay: “Gia đình chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm đến khi nào tìm được xác cháu mới thôi". 

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Hoàng Loan
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường