Vụ cháy trên đường Đê La Thành: Trắng đêm tìm kiếm thi thể nạn nhân

Ngày 22/09/2018 07:59 AM (GMT+7)

Lúc 23h45 đêm 21/9, tại khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng trên đường Đê La Thành (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) hôm 17/9 vừa qua, lực lượng chức năng vẫn tiến hành tìm kiếm các nạn nhân trong đống đổ nát.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, đến 23h đêm 21/9, khu vực nhà ông Nguyễn Thế Hiệp (tức Hiệp "khùng") nơi phát hiện 2 thi thể sau vụ cháy kinh hoàng tiếp tục được tăng cường an ninh, bảo vệ hiện trường để lực lượng chức năng tìm kiếm thêm các nạn nhân.

Lúc 23h15, lực lượng chức năng bắt đầu chuyển thi thể 2 người ra ngoài.

Vụ cháy trên đường Đê La Thành: Trắng đêm tìm kiếm thi thể nạn nhân - 1

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân vụ cháy ra ngoài. 

Sau khi biết được thông tin, người dân đã tụ tập rất đông để theo dõi lực lượng chức năng làm việc. Nhiều người dân cho rằng, vẫn còn nhiều nạn nhân ở trong khu vực đống đổ nát chưa được tìm thấy.

Vụ cháy trên đường Đê La Thành: Trắng đêm tìm kiếm thi thể nạn nhân - 2

Người dân theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. 

Sau khi thấy nhiều phóng viên quay phim, tác nghiệp, lực lượng chức năng đã mở rộng vùng hạn chế ra vào đồng thời sử dụng đèn chiếu sáng dọi thẳng về phía phóng viên và người dân.

Vụ cháy trên đường Đê La Thành: Trắng đêm tìm kiếm thi thể nạn nhân - 3

An ninh được thắt chặt.

Một số người dân cho biết, trưa nay (21/9), cơ quan chức năng thông báo công tác khám nghiệm hiện trường đã xong nên cho người dân vào để thu dọn đồ đạc. Khoảng 16h cùng ngày, một người phụ nữ vào bên trong tìm kiếm đồ đạc thì phát hiện 2 thi thể ở khu nhà ông Hiệp "khùng" nên báo cơ quan chức năng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, bà Minh người dân theo dõi sự việc bức xúc: “Sau 4 ngày phong toả hiện trường lực lượng khẳng định không có thiệt hại về người, giờ người dân phát hiện ra thi thể lại ko cho báo chí thông tin. Tôi thấy rất bức xúc”.

Vụ cháy trên đường Đê La Thành: Trắng đêm tìm kiếm thi thể nạn nhân - 4

Bên trong khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân.

Trước đó, đại diện bệnh viện Nhi Trung ương cho hay: “Hàng ngày có hàng nghìn bệnh nhân tới bệnh viện khám chữa bệnh, có cả những bệnh nhân ngoại trú và nội trú, có những người ở xa đến khám nhưng thuê trọ để chờ kết quả, nên bệnh viện chưa thể xác định đây là bệnh nhân của bệnh viện”.

Vị này cho biết thêm, đây cũng là khu trọ của nhiều người nghèo ở xa đến Hà Nội chữa bệnh ở các bệnh viện khác. Danh tính các nạn nhân phải chờ cơ quan điều tra làm rõ.

Trong khi đó, PV báo Người Đưa Tin liên lạc qua điện thoại với ông Hiệp “khùng” thì được ông trả lời: “Tôi đang làm việc với cơ quan chức năng”.

SỐC: Phát hiện xác chết trong khu nhà trọ bị cháy của ông Hiệp khùng
Cơ quan công an đang khám nghiệm khu nhà trọ bị cháy của ông Hiệp "khùng" sau khi phát hiện một xác chết bên trong.
Theo Nhóm PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy ở Đê La Thành