Vụ cháy xe bồn chở xăng ở Bình Phước: 4 người trong một gia đình đều tử vong

Ngày 22/11/2018 10:07 AM (GMT+7)

Biển lửa bén vào những căn nhà ven đường khiến nhiều người không kịp thoát ra ngoài, trong các nạn nhân tử vong, có 4 người trong một gia đình.

Liên quan đến vụ tai nạn xe bồn đâm trụ điện gây hỏa hoạn làm ít nhất 6 người tử vong tại chỗ, một nhân chứng cho biết trong số các nạn nhân tử vong, có 4 người trong một gia đình.

Vụ cháy xe bồn chở xăng ở Bình Phước: 4 người trong một gia đình đều tử vong - 1

Hiện trường vụ cháy vào sáng nay. Ảnh: Vietnamnet

"Lúc đó đa số mọi người đều đang ngủ. Một số bé thức dậy chuẩn bị đi học sớm thì thấy cháy nên hô hoán mọi người chạy ra ngoài. Tuy nhiên, lửa bùng lên quá nhanh, như núi lửa chặn trước nhà nên nhiều người không thoát kịp, trong các nạn nhân tử vong, có 4 người trong một gia đình", nhân chứng này cho biết.

Vụ cháy xe bồn chở xăng ở Bình Phước: 4 người trong một gia đình đều tử vong - 2

Chiếc xe bồn lật nhào, xăng tràn ra đường gây ra vụ cháy cả khu phố. Ảnh: Vietnamnet

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe bồn bị thiêu rụi, 16 căn nhà nằm dọc quốc lộ bị cháy. Theo cơ quan chức năng, tài xế xe bồn bị thương nặng, được chuyển về TP HCM cấp cứu. Riêng tài xế xe ba gác chỉ bị xây xát nhẹ.

Như tin đã đưa, vào khoảng 4h30 ngày 22/11 trên quốc lộ 13, đoạn qua xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, xe bồn chở xăng chạy trên Quốc lộ 13. Khi đến ấp 3, xã Minh Hưng thì tông vào xe ba gác đi phía trước. Sau đó, xe bồn tiếp tục lao qua dải phân cách lên vỉa hè, đâm sập trụ điện bên đường rồi lật nhào. Hàng nghìn lít xăng đổ ra quốc lộ, gây ra vụ cháy kinh hoàng.

Lửa bén vào khu nhà phố khi người dân đang ngủ, khiến ít nhất 6 người chết tại chỗ, hàng chục người khác bị thương.

Nóng: Lật xe bồn chở xăng, 6 người tử vong tại Bình Phước
Chiếc xe bồn chở xăng bị lật khiến 15 căn nhà bị cháy, 6 người tử vong tại Bình Phước.
Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy xe bồn chở xăng, 6 người chết