Vụ chồng đánh đập, dìm xuống nước trước mặt con nhỏ: Lời kể cay đắng của người vợ

Ngày 16/09/2019 14:16 PM (GMT+7)

Chị M. cho hay bị chồng đánh nhiều tới mức không nhớ nổi số lần. Những lần bị đánh trước đó, chị thường chọn cách im lặng vì nghĩ đến 2 đứa con nhỏ...

Ngày 15/9, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông liên tục đánh, bóp cổ, dìm người phụ nữ xuống nước vô cùng dã man đã gây phẫn nộ cư dân mạng.

Vụ việc được xác định xảy ra tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu (Tây Ninh). Nạn nhân là chị T.T.T.M. (SN 1988, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu).

Vụ chồng đánh đập, dìm xuống nước trước mặt con nhỏ: Lời kể cay đắng của người vợ - 1

Hiện sức khoẻ chị M. đã ổn định, nhưng vết thương do người chồng gây ra vẫn còn - Ảnh: Báo Tây Ninh 

Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, ngày 15/9, chị M. được anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng đội Cứu nạn Giao thông tỉnh Tây Ninh hỗ trợ đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh để kiểm tra sức khỏe.

Tại đây, chị M. cho hay, chị bị chồng đánh nhiều tới mức không nhớ nổi số lần. Những lần bị đánh trước đó, chị thường chọn cách im lặng, không chia sẻ với gia đình và nghĩ đến 2 đứa con còn thơ dại nên cố gắng từng ngày.

Tuy nhiên, cho đến lần bị bạo hành ngày 13/9, chị M. không còn chịu đựng được nữa. Khi xem lại clip, chị không khỏi rùng mình và cảm thấy may mắn khi bản thân còn sống bên cạnh các con.

Chị M. cho biết thêm, người bạo hành chị trong clip chính là chồng chị tên P.C.L (33 tuổi).

Theo đó, tối 13/9, chồng chị M. đi nhậu về và 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, rồi dẫn đến sự việc như clip ghi lại. Đoạn clip do camera nhà chị ghi được. Sau đó, người thân đã bức xúc, cung cấp cho đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh để nhờ được hỗ trợ.

Vụ chồng đánh đập, dìm xuống nước trước mặt con nhỏ: Lời kể cay đắng của người vợ - 2

Hình ảnh chồng bạo hành vợ dã man tại Tây Ninh - Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Thanh Niên, anh Đặng Văn Phúc cho biết anh cùng đội của mình đến xã Suối Dây để trình báo vụ việc, đồng thời phối hợp công an xã đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Anh Phúc bức xúc nói: “Với hành vi dã man của người chồng, việc chị M. còn sống là điều rất may mắn. Tôi không thể tin được rằng chị lại bị chính người đàn ông đầu ấp tay gối với mình dùng sức mạnh và nắm đấm hành hạ dã man. Thậm chí, chị M. kể rằng, số lần bị đánh nhiều đến nỗi chị không nhớ hết nhưng vẫn chịu đựng suốt thời gian qua”.

Trao đổi trên Báo Tây Ninh, chị Lê Thị Kim Hoàng - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Suối Dây cho biết, Hội đã cùng các ban ngành, đoàn thể đang xem xét giải quyết vụ bạo hành này.

Mạng xã hội đang xôn xao chia sẻ clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ ngay giữa khu vui chơi dành cho trẻ em khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo nội dung clip, người đàn ông bất ngờ đẩy vợ xuống hồ nước (nơi có máng lượn và cầu trượt dành cho trẻ em vui chơi). Người này nhảy xuống hồ, dùng sức ghì mạnh vợ xuống nước nhiều lần. Thậm chí người đàn ông này còn đưa tay bóp cổ vợ.

Về phía người vợ, chị này cố gắng bám vào lan can để chống cự và leo lên bờ dù chồng liên tục ghì cổ kéo xuống hồ đánh.

Sau một hồi giằng co, người vợ đã chạy thoát lên bờ. Nhưng người chồng vẫn chưa dừng lại, anh ta lên bờ và tiếp tục chửi bới, tát thẳng vào mặt...

Đáng nói, mọi chuyện xảy ra trước sự chứng kiến của đứa con nhỏ.

Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ với hành vi bạo hành của người chồng trong clip. 

Chồng điên cuồng đánh vợ, dìm xuống hồ bơi trước mặt con nhỏ ở Tây Ninh gây phẫn nộ
Cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh đang vào cuộc xác minh vụ việc chồng bạo hành đánh, dìm vợ xuống nước.
Theo Cự Giải 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình