Vụ cô gái xinh đẹp chết bất thường trong chung cư ở Hà Nội: Hé lộ nguyên nhân

Ngày 18/08/2022 07:13 AM (GMT+7)

Liên quan vụ cô gái xinh đẹp chết bất thường trong chung cư ở Hà Nội, bước đầu cơ quan chức năng xác định do ghen tuông, P. đã có hành động bạo lực với chị B. Sau đó chị B. được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong.

Ngày 18/8, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang tiếp tục điều tra vụ việc cô gái tử vong trong chung cư ở đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, vào ngày 12/8.

Nạn nhân là chị N.B (SN 1997, hộ khẩu tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng).

Theo tờ An ninh Thủ đô, cơ quan chức năng xác định vào khoảng 18h ngày 12/8, Nguyễn Hà P. (SN 1987, HKTT ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) xảy ra mâu thuẫn với chị N.B ở sảnh chung cư trên địa bàn quận Hoàng Mai. Nguyên nhân do P. nghi ngờ chị B quan hệ tình cảm với người khác.

Sau khi 2 người lên phòng, P. khoá trái cửa và tiếp tục chửi mắng, có hành động bạo lực với chị B. Thấy bạn gái bất tỉnh, P. đưa vào phòng trong, tiến hành hô hấp nhân tạo, nhưng chị B không tỉnh, máu chảy ở sau gáy. Sau khi sự việc xảy ra, chị B được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Kết quả pháp y tử thi nạn nhân tử vong do bị dập gan và phù phổi.

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

Nguồn tin cũng cho hay, trong quá trình khám nghiệm hiện trường tại căn hộ, cơ quan Công an thu giữ gần 5kg chất bột, chất tinh chế, viên nén. Bước đầu, P. khai nhận số chất bột, viên nén...trên là ma tuý tổng hợp, P. mua và cất giấu tại căn hộ trên để bán qua app Telegram.

Công an quận Hoàng Mai tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng xác minh, điều tra để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Như tin đã đưa, khoảng 23h ngày 12/8, Công an phường Hoàng Liệt nhận được tin báo một cô gái chết chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại tòa nhà DV 02, chung cư Rose Town, số 79 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai.

Nạn nhân được xác định là chị N.B (SN 1997, hộ khẩu tại phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng).

Tại hiện trường thời điểm đó còn có mặt Nguyễn Hà P., là bạn trai của nạn nhân.

Theo báo Công an Nhân dân, P. là đối tượng có một tiền sự về tội sử dụng trái phép chất ma tuý. P. và B đều đã lập gia đình nhưng vẫn có quan hệ tình cảm như vợ chồng. Căn hộ trên do B vừa thuê từ ngày 4/8.

Thời điểm Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai làm việc, đối tượng P. trong tình trạng không tỉnh táo, có biểu hiện phê ma tuý.

Sau đó cơ quan chức năng đã tạm giữ P. để điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ cô gái tử vong bất thường bên cạnh bạn trai trong chung cư ở Hà Nội: Nạn nhân đã lập gia đình
Liên quan vụ cô gái tử vong bất thường bên cạnh bạn trai trong chung cư ở Hà Nội, cả P. và nạn nhân đều đã lập gia đình, nhưng vẫn có quan hệ tình cảm...

Tin tức Hà Nội

Theo Hoàng Yên 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự