Vụ cụ bà 80 tuổi bị xe buýt cán tử vong trên phố Hà Nội: Hàng xóm nạn nhân nói gì?

Ngày 04/01/2021 10:01 AM (GMT+7)

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn thành phố Hà Nội khiến một cụ bà 80 tuổi tử vong.

Ngày 4/1, Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP.Hà Nội đang phối hợp với Công an quận Ba Đình điều tra, giải quyết vụ tai nạn giao thông khiến một cụ bà tử vong.

Vụ cụ bà 80 tuổi bị xe buýt cán tử vong trên phố Hà Nội: Hàng xóm nạn nhân nói gì? - 1

Hiện trường vụ tai nạn. 

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối ngày 3/1. Vào thời điểm này, một cụ bà đang đi bộ đã va chạm với xe buýt mang BKS: 29B.047.59 tại ngã tư Đào Tấn- Văn Cao, phường Cống Vị.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà T.P.H (khoảng 80 tuổi, trú tại Thường Tín, TP.Hà Nội, đang thuê trọ tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ).

Chia sẻ với báo chí, chị Hoàng Thị Trang (24 tuổi, hàng xóm của nạn nhân) cho biết, trước khi xảy ra sự việc, bà H. có gọi chị đến đón về khu trọ, khi chị đến nơi thì đã thấy xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo chị Trang, nạn nhân là người bán hàng rong, thời điểm xảy ra sự việc, bà H. đang đi bộ qua đường để đến điểm hẹn chờ chị Trang đến đón về.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và lấy lời khai của nhân chứng.

Vụ cụ bà 80 tuổi bị xe buýt cán tử vong trên phố Hà Nội: Hàng xóm nạn nhân nói gì? - 2

Chiếc xe buýt trong vụ tai nạn. 

Theo Công an phường Cống Vị, hiện lái xe buýt trong vụ việc đã được đưa lên Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Ba Đình để tiếp tục làm rõ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

Danh tính tài xế đánh gẫy răng người khác vì nhắc nhở dừng chờ đèn đỏ quá lâu
Tại cơ quan công an, tài xế 48 tuổi thừa nhận hành vi đánh nam thanh niên đi đường vì nhắc nhở dừng chờ đèn đỏ quá lâu tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân – Hà Nội).

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h