Vụ đánh ghen cắt tóc, xé nội y tình địch: Nhân chứng tiết lộ tình tiết bất ngờ

Ngày 07/09/2017 14:33 PM (GMT+7)

Một số người chứng kiến cô gái bị đánh ghen, xé toang nội y vừa mới tiết lộ một số tình tiết bất ngờ, không có trong đoạn clip lan truyền trên mạng.

Đoạn clip đánh ghen, xé nội y tình địch gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua

Liên quan đến việc cô gái bị đánh ghen, xé toang nội y gây xôn xao dư luận vừa qua, ngày 7/9, có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, một số người chứng kiến vụ việc đã tiết lộ một số tình tiết bất ngờ, không có trong đoạn clip lan truyền trên mạng. 

Theo đó, không chỉ bị ngoài bị xé toang quần áo, nội y và cắt tóc, chị K. còn bị vợ và người thân của nhân tình xát muối ớt vào vùng kín.

Nhân chứng cũng tiết lộ về phản ứng của người chồng khi vợ và người thân kéo đến đánh ghen cũng như cuộc sống hôn nhân của cô bồ.

Chia sẻ với chúng tôi, một số người sinh sống gần khu trọ của chị K. – nơi xảy ra vụ việc cho biết, sáng ngày 3/9 (ngày xảy ra vụ việc) có nhìn thấy anh N. đi xe máy tới phòng trọ chị K.. Sau đó, mẹ anh N. và một số người thân đã tìm đến phòng trọ. Tại đây, họ phát hiện anh N. đang ở cùng chị K. nên đã báo cho chị Đường (vợ anh N.).

Vụ đánh ghen cắt tóc, xé nội y tình địch: Nhân chứng tiết lộ tình tiết bất ngờ - 1

Hình ảnh chị K. bị nhóm người khống chế, xé toang quần áo và cắt tóc. Ảnh cắt từ clip

Chị Nh. (bán tạp hóa cạnh nhà trọ của chị K.) cho biết: “Khoảng gần 8h sáng 3/9, khi tôi đang bán hàng thì thấy bà Liên - mẹ anh N. và một số người thân xuất hiện ở khu vực phòng trọ chị K.. Một lúc sau, chị Đường tới đập cửa phòng trọ của chị K gọi chồng ra ngoài. Chị Đường đập cửa rất mạnh và gọi “anh N. mở cửa ra, mở cửa ra”. Tuy nhiên, phải 5 phút sau tôi mới thấy cửa phòng trọ mở”.

Sau khi nhìn thấy chồng ở trong phòng trọ, chị Đường bực tức kéo chị K. ra ngoài đường. Hai người giằng co nhau khiến chị K. bị ngã xuống đường.

Sau đó, chị Đường cùng bà Liên và một số người thân cắt tóc, xé toang váy chị K. đang mặc như hình ảnh trong clip chia sẻ trên mạng. Tuy nhiên, khi nhân tình bị vợ và người thân đánh ghen, anh N. không xuất hiện can ngăn.

Vụ đánh ghen cắt tóc, xé nội y tình địch: Nhân chứng tiết lộ tình tiết bất ngờ - 2

Khu vực xảy ra vụ việc.

Theo chia sẻ của người hàng xóm bán tạp hóa này, chị K. làm công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện và đã có chồng. Tuy nhiên, tình trạng hôn nhân của chị K. hiện tại như thế nào thì mọi người không rõ. Còn trước đó, chồng của K. hay mang thịt lợn từ trên quê xuống đây cho vợ và gửi thịt ở tủ lạnh nhà chị, để vợ ăn dần.

Chị Nh. cũng cho biết, trước khi xảy ra sự việc, chị từng thấy anh N. mặt bịt khẩu trang lui tới khu nhà chị K. thuê trọ.

Sau khi xảy ra vụ đánh ghen, chị K. đã rời khỏi phòng trọ, không ai biết đã rời đi đâu.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự