Vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa vì yêu anh rể: Mẹ nạn nhân khóc nức nở tại toà

Ngày 17/07/2020 09:17 AM (GMT+7)

Có mặt tại phiên toà, bị cáo Lại Thị Kiều Trang trong vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa luôn cáo cúi gằm mặt, đưa tay lên che, tránh ống kính của PV.

Ngày 17/7, TAND tỉnh Thái Bình mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, ở xã Quý Vũ, Kiến Xương, Thái Bình) trong vụ án giết người dùng trà sữa pha chất độc xyanua để đầu độc chị họ, khiến người khác chết oan. Trang là em họ của chị Đ.T.H.Y (công tác tại Bệnh viện Phổi Thái Bình). Nạn nhân trong vụ án này này là chị N.T.H. (điều dưỡng Bệnh viện Phổi Thái Bình).

Bị cáo Lại Thị Kiều Trang.

Bị cáo Lại Thị Kiều Trang.

Ngay từ sáng sớm, người thân bị hại mang di ảnh nạn nhân đến phòng xét xử. Mẹ nạn nhân khóc nức nở tại phiên toà. Bà cho biết, tại phiên toà lần này, bà mong muốn phiên toà xử đúng người, đúng tội. Lại Thị Kiều Trang phải có trách nhiệm nuôi 3 con của chị H. đến lúc trưởng thành.

Người thân của nạn nhân có mặt tại phiên toà.

Người thân của nạn nhân có mặt tại phiên toà.

Còn bà Ninh Thị Hiên (mẹ chồng nạn nhân) cho biết, từ khi mất mẹ, con út của chị H. khóc ngày khóc đêm vì nhớ mẹ.

“Bà ngoại các cháu đã già lại nặng tai, giờ bố cháu phải ở nhà và thuê thêm 1 người giúp việc để phụ chăm 3 cháu, cuộc sống của 4 bố con rất vất vả”, bà Ninh nói.

Trong phiên toà lần này, chị Đ.T.H.Y. (người Trang muốn đầu độc) và chồng là P.V.Q cũng có mặt để theo dõi phiên toà.

Mẹ đẻ nạn nhân mong HĐXX xử đúng người, đúng tội.

Mẹ đẻ nạn nhân mong HĐXX xử đúng người, đúng tội.

Khoảng 8h sáng nay, lực lượng chức năng đưa bị cáo Lại Thị Kiều Trang tới toà. Tại phiên toà, bị cáo liên tục lấy tay che mặt để tránh ống kính của PV. Đến 8h15 HĐXX tuyên bố khai mạc phiên toà, xét xử bị cáo Lại Thị Kiều trang về tội “Giết người”.

Trước đó, từ tháng 1/2019, giữa Trang và anh Q. (chồng chị Y., chị họ Trang) nảy sinh tình cảm yêu đương. Khoảng tháng 10/2019, Trang và anh Q. muốn dừng lại mối quan hệ này dẫn đến việc Trang buồn chán.

Đến đầu tháng 11/2019, Trang đã tìm mua Xyanua trên mạng Internet để tự tử nhưng do ghen với chị Đ.T.H.Y nên Trang đã nảy sinh ý định giết chị Y.

Bị cáo Trang luôn cúi, lấy tay che mặt.

Bị cáo Trang luôn cúi, lấy tay che mặt.

Ngày 2/12/2019, Trang đã mua trà sữa về nhà và bơm Xyanua vào cốc trà sữa mang đến Bệnh viện Phổi Thái Bình giả là người nhà bệnh nhân gửi cho chị Y. để cảm ơn.

Do chị Y. không có mặt ở bệnh viện, Trang đã gửi túi đựng trà sữa cho một điều dưỡng viên khác và nhờ chuyển cho chị Y. Khoảng 10h ngày 3/12/2019, nạn nhân là chị N.T.H đã uống cốc trà sữa này dẫn đến tử vong.

Ngày 25/12/2019, phát hiện có dấu hiệu của tội phạm, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình ra quyết định khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra. Hai ngày sau, Trang bị bắt giữ.

Ngày 29/12/2019, Công an TP Thái Bình chuyển hồ sơ vụ án đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để điều tra theo thẩm quyền.

Tháng 1/2020, Công an tỉnh Thái Bình ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trang để điều tra hành vi giết người.

Tin tức 24h: Lời thừa nhận gây sốc của anh rể vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa
Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình truy tố Trang ra trước toà, anh Q. (người anh rể) thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với...
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đầu độc bằng trà sữa