Vụ em rể ra tay sát hại chị dâu tại khách sạn: Đi uống bia sau khi gây án

Ngày 23/10/2018 08:46 AM (GMT+7)

Sau khi sát hại chị dâu, Mỹ rời khỏi hiện trường để tới quán bia. Uống bia xong, đối tượng đã lao ra đường với ý định tự tử.

Liên quan đến vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn vì mâu thuẫn tình ái, đã hơn 1 ngày trôi qua người dân xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên vẫn chưa hết xôn xao bàng hoàng.

Theo đó vụ việc xảy ra vào chiều ngày 21/10, tại khách sạn Phương Thúy (thuộc phường Hợp Minh, TP.Yên Bái). Vào thời điểm trên, Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu của mình là H.T.L. (SN 1992, trú cùng xã) vào khách sạn Phương Thúy. Tại đây, do mâu thuẫn tình ái nên Bùi Anh Mỹ đã siết cổ nạn nhân đến chết. Sau khi rời khỏi hiện trường, đối tượng đã lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng bất thành.

Vụ em rể ra tay sát hại chị dâu tại khách sạn: Đi uống bia sau khi gây án - 1

Đối tượng Bùi Anh Mỹ.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Việt Hồng cho biết: “Khi gây án xong, Bùi Anh Mỹ đi xe máy rời khỏi hiện trường. Đi được 1 quãng đường, Mỹ đem xe máy gửi nhờ vào 1 nhà dân. Gửi xe xong xuôi, Mỹ ra quán bia để ngồi uống bia. Uống bia xong, Mỹ tiếp tục đi bộ ra ngồi ở đường. Một lúc sau, khi thấy 1 xe ô tô đi ngược chiều đến, Mỹ liền lao vào để tự tử nhưng chỉ bị thương.

Sau khi được đưa vào bệnh viện, khi tỉnh táo lại Mỹ đã kể lại toàn bộ sự việc cho vợ và nói Mỹ muốn được ra đầu thú. Chính vì vậy, Mỹ nhờ vợ gọi điện báo cho Công an về số phòng, địa chỉ khách sạn – nơi Mỹ đã gây án.

Nhận được tin báo của vợ Mỹ, tôi nhanh chóng báo lên Công an huyện Trấn Yên và Công an TP.Yên Bái. Từ thông tin của vợ Mỹ, lực lượng công an tới khách sạn Phương Thúy kiểm tra thì phát hiện chị L. tử vong”.

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo Công an xã Việt Hồng, ở địa phương Bùi Anh Mỹ chủ yếu ở nhà làm MC, phục vụ phông bạt cho đám cưới. Cuộc sống gia đình của Mỹ bình thường và đã có 2 con gái.

“Ở địa phương Mỹ sinh hoạt bình thường, chưa có vi phạm pháp luật. Chính quyền xã cũng chưa tiếp nhận thông tin về mâu thuẫn trong gia đình Mỹ”, cán bộ Công an xã Việt Hồng thông tin thêm.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mâu thuẫn tình ái, gã trai giết chị dâu ở nhà nghỉ rồi định tự tử?
Sau khi điều khiển xe máy lao vào ô tô nhưng không chết, tại bệnh viện, Mỹ khai đã sát hại chị dâu tại nhà nghỉ Phương Thúy (phường Hợp Minh, TP.Yên...
Theo Khánh Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h