Vụ mẹ sát hại con 3 tuổi ở Bến Tre: Nghi phạm có nhiều hành động lạ

Ngày 02/04/2021 16:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ mẹ sát hại con 3 tuổi ở Bến Tre, trưởng ấp Hòa Hưng Thạnh cho biết, thời gian gần đây Nhi có nhiều hành vi bất thường.

Ngày 1/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã tạm giữ hình sự Đỗ Thị Yến Nhi (27 tuổi, ngụ xã Giao Long, huyện Châu Thành, Bến Tre) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân trong vụ án là cháu Nguyễn Hoàng Kh. (3 tuổi), con ruột của nghi phạm.

Chia sẻ với PV, trưởng ấp Hòa Hưng Thạnh, xã Giao Long cho biết, Nhi là người gốc địa phương và sự việc xảy ra ở nhà ngoại của người phụ nữ này. Trước đó chị Nhi chưa từng có sử dụng hay buôn bán ma túy tuy nhiên thời gian gần đây người này cũng có nhiều hành vi bất thường.

"Có thể công an nghi ngờ chị ấy sử dụng và buôn bán ma túy nên trước lúc xảy ra sự việc có đến nhà làm việc với người này, tuy nhiên không phát hiện được gì nên họ rời đi. Sau khi chị Nhi tắm rửa cho con xong như mọi ngày là ru cháu đi ngủ thì trưa hôm đó chị Nhi la lên 'giết con rồi' nên hàng xóm chạy sang thì thấy cháu bé đã tử vong.

Mọi người nghi ngờ chị này ngáo đá nên dẫn tới hành vi đó tuy nhiên thời điểm đó Nhi cũng không hành hung hay đe dọa ai", trưởng ấp Hòa Hưng Thạnh cho hay.

Vụ mẹ sát hại con 3 tuổi ở Bến Tre: Nghi phạm có nhiều hành động lạ - 1

Đỗ Thị Yến Nhi. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Cũng theo trưởng ấp Hòa Hưng Thạnh, gia đình Nhi có hoàn cảnh khó khăn. Thời điểm xảy ra vụ việc, vẫn có người nhà đang ngủ trong nhà, còn chồng chị Nhi về bên nhà chồng vì hai vợ chồng trước đó có xảy ra cự cãi với nhau.

"Người phụ nữ này khá nóng tính và được nhận xét là người lỗ mãng tuy nhiên cũng rất yêu thương con. Không ai nghĩ người phụ nữ này lại làm nên chuyện như vậy", trưởng ấp Hòa Hưng Thạnh chia sẻ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nhi có chồng là anh Nguyễn Hoàng Thông. Hai người có con chung là cháu Nguyễn Hoàng Kh.. Ngày 28/3, do mâu thuẫn vợ chồng nên Nhi mang cháu Kh. về nhà mẹ ruột ở xã Giao Long. Đến trưa 31/3, trong lúc tắm cho cháu Kh., Nhi dùng khăn tắm siết chặt cổ con mình đến chết. Sau đó, Nhi bế cháu Kh. đặt lên võng trước cửa nhà rồi la lên “con tôi chết rồi”.

Vụ việc được người trong gia đình phát hiện nên đã trình báo công an địa phương.

Tại cơ quan điều tra, Nhi đã khai nhận toàn bộ hành vi giết con của mình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do giữa Nhi và chồng xảy ra mâu thuẫn nên ra tay sát hại con ruột của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Vụ mẹ dùng khăn tắm giết con 3 tuổi ở Bến Tre: Hé lộ nguyên nhân gây án tàn độc
Đỗ Thị Yến Nhi và chồng xảy ra mâu thuẫn nên Nhi ra tay sát hại con ruột của mình.
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h