Vụ người chồng nghi án đánh vợ cũ ngất xỉu rồi nhảy hồ tự tử: Lộ clip gây kinh hãi

Ngày 09/09/2021 16:30 PM (GMT+7)

Sau khi chém vợ cũ nhập viện cấp cứu, người đàn ông được phát hiện tử vong dưới hồ nước. Một đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông xông vào nhà chém vợ tới tấp được chia sẻ khiến nhiều người bàng hoàng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông xông vào nhà chém vợ tới tấp khiến nhiều người bàng hoàng. 

Hình ảnh trích xuất camera khi T đến nhà nạn nhân

Hình ảnh trích xuất camera khi T đến nhà nạn nhân

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, cầm dao bất ngờ tiến vào bên trong nhà. Người này không nói không rằng liên tục dùng dao chém hàng chục nhát lên người vợ cũ. Ngay sau đó, người này thản nhiên cầm hung khí, lao ra xe phóng vụt đi. Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người rùng mình trước hành động máu lạnh của người đàn ông.

Trên báo Dân Việt, chiều 8/9, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, lực lượng chức năng đã tiếp nhận thông tin vụ việc. Cụ thể, chiều 7/9, anh T.T.T. (SN 1981) đến nhà chị T.T.D. (SN 1983, trú thôn Tân Lập, xã Ea Yông, huyện Krông Pắk) - là vợ cũ để giải quyết mâu thuẫn.

Thi thể T. được phát hiện dưới hồ sau đó (Ảnh VOV)

Thi thể T. được phát hiện dưới hồ sau đó (Ảnh VOV)

Khoảng 20h10 tối 7/9, T. mang dao đến nhà chị D. Ngay khi gặp chị D ở cửa, đối tượng này đã hắt can nước về phía nạn nhân, sau đó dùng dao lao vào chém liên tiếp nhiều nhát khiến chị D. gục tại chỗ. Toàn bộ hành vi của T. đều được camera an ninh của gia đình ghi lại.

Trên báo Người lao động đăng tin, ngay sau đó, người dân đã đưa chị D. đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. Riêng T. sau khi đánh vợ cũ đã tới hồ Tân An (thị trấn Phước An) nhảy xuống tự tử.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ huyện Krông Pắk ngay lập tức đã có mặt tại hồ Tân An, sau một thời gian tìm kiếm, đến 21h cùng ngày đã phát hiện thi thể của anh T.

Được biết, T và chị D (38 tuổi, ngụ xã Ea Yông, huyện Krông Pắk) là vợ chồng đã ly hôn. Sau khi ly hôn, chị D gửi con ở nhà mẹ ruột và đi làm kiếm tiền nuôi con ở TP.HCM.

Thời gian gần đây, do dịch bùng phát ở TP.HCM, chị D. về quê và T. thường xuyên đến gặp với mong muốn nối lại tình cảm. Tuy nhiên, chị D. một mực khước từ. Theo lực lượng chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định là do T. ghen tuông về tình cảm của vợ cũ với người đàn ông khác.

Trên báo Công lý, lãnh đạo Viện KSND huyện Krông Pắk, đối tượng T. đã chém chị D. ít nhất 6 nhát, sau đó chạy xe máy ra hồ Tân An và được phát hiện tử vong dưới hồ. Cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra, để xác định đối tượng T. tự tử hay chạy xe ngã xuống hồ.

Nhóm mai táng 0 đồng Giang Kim Cúc lý giải việc livestream cảnh mai táng và tin đồn ăn chặn
Trước những tin đồn xung quanh chuyện từ thiện của nhóm "Mai táng 0 đồng" Giang Kim Cúc và các cộng sự, vị trưởng nhóm đã chính thức lên tiếng giải...

Tin tức 24h

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h