Vụ nổ lớn ở Ninh Bình, 2 người phụ nữ tử vong thương tâm: Tạm giam nam thanh niên 27 tuổi

Ngày 08/12/2023 10:24 AM (GMT+7)

Vụ nổ lớn ở Ninh Bình đã khiến 2 người phụ nữ tử vong thương tâm, thi thể không còn nguyên vẹn. Được biết 2 người phụ nữ này được nam thanh niên thuê đến một căn nhà ở xóm Tây Thổ, xã Văn Hải, huyện Kim Sơn làm việc.

Theo tin tức thời sự trên báo Lao động, sáng 8/12, đại diện lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn (Ninh Bình) cho biết, bước đầu lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của 2 nạn nhân tử vong trong vụ nổ xảy ra tại một ngôi nhà cấp 4 (tại xã Văn Hải, huyện Kim Sơn, Ninh Bình).

2 nạn nhân được xác định là chị Mai Thị Xang (trú tại thị trấn Bình Minh, huyện Kim Sơn) và chị Lương Thị Giang, sinh năm 1995 (trú tại xã Kim Mỹ, huyện kim Sơn).

Hiện trường vụ nổ. Ảnh:Lao động

Hiện trường vụ nổ. Ảnh:Lao động

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 17h ngày 7/12. Sau tiếng nổ, khói lửa từ căn nhà bốc ra. Vụ nổ làm một phần ngôi nhà bị đổ sập, nhiều mảng tường, mái tôn văng ra xa do áp lực từ vụ nổ; một số ngôi nhà xung quanh cũng bị hư hỏng.

Sau khi vụ nổ xảy ra, Công an huyện Kim Sơn và Công an tỉnh Ninh Bình đã nhanh chóng bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Việc khám nghiệm hiện trường được cơ quan chức năng tiến hành khẩn trương, diễn ra từ chiều qua đến sáng nay.

"Bước đầu cơ quan chức năng xác định ngôi nhà cấp 4 không hoạt động kinh doanh. Nam thanh niên nghi mua thuốc pháo trên mạng về để tự chế. Cơ quan chức năng đã tạm giữ nam thanh niên tên Linh (27 tuổi, ở thị trấn Bình Minh, huyện Kim Sơn), người thuê 2 phụ nữ làm việc, để điều tra", báo Tuổi Trẻ dẫn lời lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn cho biết.

Ban đầu cơ quan chức năng xác định cả 2 người đã tử vong thi thể không còn nguyên vẹn. Thanh niên tên Linh là người thuê 2 nữ nhân viên đến căn nhà ở xóm Tây Thổ để làm việc.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Diễn biến mới nhất vụ cô giáo ở Tuyên Quang bị học sinh xúc phạm
Ngày 7/12, UBND huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) quyết định đình chỉ Hiệu trưởng Trường THCS Văn Phú để làm rõ việc liên quan công tác quản lý trường...

Giáo dục

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h