Vụ nữ nhân viên karaoke 15 tuổi nghi bị ép vào khách sạn, hiếp dâm: Camera ghi lại gì?

Ngày 03/11/2021 21:15 PM (GMT+7)

Hình ảnh camera trước quán karaoke cho thấy, nhóm khoảng 3-4 người đàn ông kéo nữ nhân viên 15 tuổi ra ô tô, nạn nhân vùng vẫy thoát ra nhưng vẫn bị kẹp cổ đưa vào xe đóng cửa lại.

Ngày 3/11, Dân Trí dẫn thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Anh Tuấn (40 tuổi) ngụ tỉnh Quảng Bình, Phó Giám đốc một công ty khoáng sản, vật liệu xây dựng tại Bình Thuận và Trương Đình Vinh (tức Vinh "Bò cạp", 32 tuổi) ngụ thị trấn Liên Hương, Tuy Phong - để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Công an huyện Tuy Phong đang mở rộng điều tra, củng cố chứng cứ để làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật của 2 đối tượng trên.

Cơ quan điều tra xác định, Lê Anh Tuấn là chủ mưu và Trương Đình Vinh là đồng phạm trong vụ khống chế, ép em T. (15 tuổi, nhân viên quán karaoke tại xã Bình Thạnh) lên xe ô tô, chở đến khách sạn ở thị trấn Liên Hương để hiếp dâm.

Đối tượng Lê Tuấn Anh tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Đối tượng Lê Tuấn Anh tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h chiều 31/10, Lê Anh Tuấn, Trương Đình Vinh, Nguyễn Văn Hùng (40 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Văn Chiến (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) và một người tên Sơn (chưa rõ lai lịch) đi trên 2 ô tô bán tải đến một quán karaoke tại xã Bình Thạnh ăn nhậu.

Do T. là nhân viên phục vụ bưng bê trong quán, một người trong nhóm Tuấn đặt vấn đề "qua đêm" nhưng bị thiếu nữ này từ chối.

Ngay sau đó, các đối tượng đã ngang nhiên khống chế, ép nữ nhân viên 15 tuổi lên xe bán tải. Dù nạn nhân cố gắng vùng ra, bỏ chạy trở lại sân quán karaoke nhưng vẫn bị nhiều thanh niên đuổi theo, nắm tay, ghì cổ, đẩy vào ô tô và chở đi.

Tại đây, Lê Anh Tuấn là người ép T. lên phòng và thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phong khẩn trương vào cuộc, trích xuất camera an ninh, lấy lời khai, đưa bị hại đi giám định đồng thời báo cáo sự việc cho lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo.

Liên quan đến sự việc, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ cảnh sát cho hay, hình ảnh từ camera trước quán karaoke cho thấy thời điểm trên có 3-4 người đàn ông kéo T. ra ôtô. Bé gái 15 tuổi vùng vẫy thoát ra được và chạy vào trong quán nhưng bị Vinh “Bò Cạp” chạy theo kẹp cổ đưa vào xe đóng cửa lại.

Camera trước quán karaoke ghi lại sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Camera trước quán karaoke ghi lại sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

Camera cũng ghi lại được cảnh 2 nhân viên quán karaoke đi ra nhưng bị Vinh “Bò Cạp" ngăn cản. Nhóm người trên chở T. rời đi.

Kết quả giám định pháp y đối với T. cho thấy nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin tức 24h: Nữ đại tá có sổ tiết kiệm 200 tỉ sống vương giả, người thân cũng không tha
Trong số hàng chục bị hại của Mai Thị Lan, 'nữ quái' khi giả danh Đại tá công an, khi nhận mình là con rơi của một đồng chí cố lãnh đạo cấp cao, có cả...

Tin tức 24h

Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h