Bị hỏi tư cách gì mà đến Tịnh thất Bồng Lai, bà Phương Hằng tiết lộ lý do "then chốt"

H.G - Ngày 03/11/2021 16:28 PM (GMT+7)

Liên quan đến lùm xùm ở Tịnh thất Bồng Lai, nhiều người cho rằng bà Phương Hằng đang xâm phạm cuộc sống riêng tư của người khác. Tuy nhiên CEO Đại Nam ngay lập tức khẳng định đã từng quyên góp tiền để nuôi các bé "mồ côi" ở đây.

Việc bị cư dân mạng chèn ép, dùng nhiều lời lẽ khó nghe khi "vạch trần sự thật" tại Tịnh thất Bồng Lai, bà Nguyễn Phương Hằng đã có những câu trả lời đanh thép, làm hài lòng fan hâm mộ. Theo đó, khi được hỏi về việc tại sao lại "bới móc" chuyện đời tư của người khác, thậm chí bị cho rằng "không đủ tư cách", CEO Đại Nam rất nhẹ nhàng trả lời: "Tôi có tư cách của một nhà hảo tâm, một người đã quyên góp tiền để nuôi 5 chú tiểu mà tôi đã có lúc tin rằng chúng mồ côi".

Bà tiết lộ đã từng đóng góp tiền sau khi đọc được tin tức về các chú tiểu tại Tịnh thất Bồng Lai. Tịnh thất Bồng Lai từng kêu gọi quyên tiền của mọi người với mục đích phụ giúp nuôi 5 chú tiểu, công khai thông tin này trong các video đăng trên kênh YouTube. Gần đây, sau khi bị tố cáo là cơ sở giả tu hành, trẻ em trong "tịnh thất" không phải là trẻ mồ côi, thông tin về số tài khoản và địa chỉ quyên góp đã bị ẩn đi. 

Bị hỏi tư cách gì mà đến Tịnh thất Bồng Lai, bà Phương Hằng tiết lộ lý do amp;#34;then chốtamp;#34; - 1

Ở một diễn biến khác, ngay khi thông tin đến khán giả về việc sẽ ghé thăm "Tịnh thất Bồng Lai" với tư cách là một người quyên góp tiền để nuôi 5 chú tiểu, cư dân mạng ngay lập tức ''đứng ngồi không yên" mong chờ cuộc hội ngộ này. Nhiều người đã đặt câu hỏi rằng không biết Lê Thanh Minh Tùng - người tự nhận là con ruột của ông Lê Tùng Vân có đi cùng hay không. Và không để cư dân mạng phải bán tín bán nghi, mới đây trên trang facebook cá nhân, anh cho biết sẽ đi cùng với CEO Đại Nam vào thứ 5 ngày (4/11). 

Bị hỏi tư cách gì mà đến Tịnh thất Bồng Lai, bà Phương Hằng tiết lộ lý do amp;#34;then chốtamp;#34; - 2

Tuy nhiên, đây chỉ là phát ngôn của tài khoản giả mạo. Trên facebook chính chủ, anh đã phủ nhận chuyện này, và khẳng định mình chưa bao giờ nói sẽ theo bà Phương Hằng đến Tịnh thất Bồng Lai. 

Lê Thanh Minh Tùng trong 1 buổi livestream cùng bà Phương Hằng

Lê Thanh Minh Tùng trong 1 buổi livestream cùng bà Phương Hằng 

Như đã đưa tin, 3 ngày trôi qua sau lời tuyên bố chốt kèo 300 tỷ của bà Phương Hằng, phía ông Lê Tùng Vân chưa đưa ra thêm phản hồi về việc xét nghiệm ADN. CEO Đại Nam thông báo vào 2 giờ chiều ngày thứ Năm (4/11) sẽ dẫn theo trên dưới 50 người tới thăm Tịnh thất Bồng Lai.

Bà nói thêm, danh sách những người đi cùng mình đã được chốt và đăng ký trước với cơ quan chức năng. Nếu trong buổi gặp gỡ đó, có những người khác cũng đến nhưng không liên quan đến danh sách này, mọi hành động của họ, đặc biệt là những hành động gây rối, vi phạm pháp luật sẽ do họ tự chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

Trợ lý Ha Lee thông báo trên trang fanpage

Trợ lý Ha Lee thông báo trên trang fanpage 

Tuy nhiên, một tình tiết mới cũng bất ngờ được truyền tay nhau, chính là đoạn video của một người tự nhận mình là em trai ruột của ông Lê Tùng Vân. Đoạn video quay lại cuộc nói chuyện với ông L.K.V, tuy tuổi đã cao nhưng trả lời khá minh mẫn, rõ ràng và đầy đủ. Người này cho biết gia đình có 5 anh em và ông không hợp tính ông Lê Tùng Vân nên hai anh em không sống chung và ít khi qua lại. 

Khi được hỏi về danh tính anh Lê Thanh Minh Tùng, người đã nhận mình là con trai ruột của ông Lê Tùng Vân, thì ông V trả lời: "Lê Thanh Minh Tùng là ở bệnh viện Từ Dũ, sinh ở bệnh viện Từ Dũ. Những người mà đẻ không nuôi được, người ta cho".

Chân dung Lê Thanh Minh Tùng  - người tự nhận có quan hệ với ông Lê Tùng Vân

Chân dung Lê Thanh Minh Tùng  - người tự nhận có quan hệ với ông Lê Tùng Vân 

Điều này không khiến cư dân mạng ngạc nhiên và đặt câu hỏi về tính xác thực của những câu chuyện lùm xùm xảy ra gần đây. Trên facebook cá nhân, Lê Thanh Minh Tùng chưa có phản hồi nào về sự việc này. CĐM vẫn đang theo dõi sát sao từng tình tiết mới. 

Tin tức 24h: Kênh YouTube Tịnh Thất Bồng Lai kiếm bao nhiêu tiền/tháng?
Với lượt đăng ký và lượng view đổ về, ước tính, mỗi tháng kênh YouTube của Tịnh thất Bồng Lai thu về khoảng 5.500 USD đến 87.400 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phương Hằng