Bé gái 12 tuổi nhập viện vì đau bụng rồi sinh con, danh tính bố đứa trẻ gây bàng hoàng

Khánh Hằng - Ngày 03/11/2021 19:00 PM (GMT+7)

Danh tính người đã khiến bé gái này mang thai và sinh con khiến nhiều người sốc nặng.

Mới đây, một bé gái 12 tuổi đã được đưa vào bệnh viện ở khu vực Carmarthenshire, thuộc xứ Wales, Vương quốc Anh, vì bị đau bụng dữ dội. Ban đầu, bé gái này tưởng rằng mình bị đau dạ dày nhưng bác sĩ đã phát hiện ra cô bé đang mang thai. Chỉ vài tiếng sau đó, bé gái 12 tuổi đã hạ sinh một đứa con.

Do độ tuổi của bé gái này còn quá nhỏ, chuyện này đã khiến các y bác sĩ chú ý. Một nữ hộ sinh đã cẩn thận lại gần bé gái và hỏi rằng liệu cô bé đã quan hệ tình dục chưa và cô bé trả lời rằng mình không biết. Khi được tiếp tục hỏi liệu có phải cô bé đã đồng ý chuyện quan hệ tình dục hay không, cô bé trả lời rằng có lẽ như thế nhưng chính bản thân cũng không rõ.

Ngay sau đó, các nhà chức trách đã vào cuộc điều tra vụ việc này vì nghi ngờ bé gái 12 tuổi bị xâm hại tình dục. Công tố viên Georgina Buckley cho biết, không rõ bé gái có nhận ra mình đang mang thai hay không. Bé gái nói với một nữ hộ sinh rằng mình không biết chuyện đó nhưng lại tình cờ nói chuyện với một bệnh nhân khác trong bệnh viện rằng mình đã biết.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã xác định được danh tính người bố của đứa trẻ mà bé gái 12 tuổi trên sinh ra, khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng và bàng hoàng. Hóa ra, chính người anh trai ruột hiện 16 tuổi đã quan hệ tình dục với em gái mình, dẫn đến mang thai. Sự việc xảy ra khi người anh trai này mới hơn 14 tuổi và cô em gái mới 11 tuổi.

Thiếu niên 16 tuổi này đã phải nhận 2 tội danh hiếp dâm theo luật định. Tuy nhiên, Tòa án Swansea Crown cho rằng 2 anh em này đã phải lớn lên trong một gia đình "rối loạn chức năng", nơi bố mẹ bỏ bê con cái, gây ra những bí mật và dối trá, những "ranh giới tình dục mờ nhạt".

Tòa án nhận định rằng những gì đã xảy ra với 2 anh em này bắt nguồn từ môi trường bất ổn nơi cả 2 đã lớn lên. Luật sư bào chữa của người anh trai cũng nói rằng 2 anh em đã trải qua một tuổi thơ bị bỏ rơi và cả lạm dụng. Từ năm 10 tuổi, thiếu niên này đã thoải mái xem "phim người lớn" ở nhà mà không bị bố mẹ ngăn cản, kiểm soát hay giáo dục một cách đúng đắn.

Trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, người anh trai thừa nhận rằng đã làm "chuyện ấy" với em gái ở tầng dưới trong lúc bố mẹ ra ngoài, sau đó tiếp tục lên tầng trên để cảm thấy thoải mái hơn. Thiếu niên này kể rằng cả 2 đã hôn nhau, sau đó làm "chuyện ấy" mà không hề nhận ra rằng điều đó sai trái. Tòa án cho rằng không hề có dấu hiệu cho thấy bất kỳ sự ép buộc hay đe dọa nào trong hành vi này. Đến bây giờ, người anh mới nhận ra hành vi của mình là sai trái và vô cùng hối hận.

Trong một tuyên bố được đọc trước tòa án, bé gái 12 tuổi nói rằng cô bé không muốn về nhà nữa, chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường như những cô bé bằng tuổi, đồng thời muốn đứa con của mình có cuộc sống tốt nhất.

Luật sư Dean Pulling nhận định: "Trẻ em là sản phẩm của quá trình giáo dục và môi trường mà chúng tiếp xúc".

Cuối cùng, thẩm phán Christopher Vosper QC đã tuyên án người anh trai 2 tội xâm hại tình dục, tuy nhiên không phải ngồi tù mà sẽ bị giám sát chặt chẽ trong 2 năm và bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục trong 30 tháng. Hiện nay, người anh trai này đang sống với bố mẹ nuôi, có phản ứng tích cực và tỏ ra rất hối hận về lỗi lầm của mình.

Bố dượng phát hiện con gái riêng lên giường với bạn trai, chẳng ngờ gây bi kịch đẫm máu
Chứng kiến cô con gái tuổi teen đang "lên giường" với bạn trai, người bố dượng liền tới ngăn cản, không ngờ lại gây ra bi kịch.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h