Vụ nữ phụ bếp bị tạt axit bỏng mặt, hỏng một bên mắt: Nghi phạm có hình xăm ở tay

Ngày 24/08/2019 20:42 PM (GMT+7)

Nghi phạm tạt chất lỏng (nghi axit) vào nữ phụ bếp cao khoảng 1,65 m, nặng trên 50 kg, tay phải có hình xăm. Trong quá trình tạt chất lỏng vào nạn nhân, người này cũng đã bị bỏng ở phần ngực và bụng.

Liên quan vụ nữ phụ bếp bị một người đàn ông sử dụng chất lỏng (nghi là axit) tạt vào vùng mặt, Công an huyện Cao Phong (Hòa Bình) vừa phát đi thông báo truy tìm khẩn cấp nghi phạm.

Chiều 24/8, trao đổi trên Zing.vn, thượng tá Bùi Thế Thành, Trưởng công an huyện Cao Phong, cho biết nghi phạm cao khoảng 1,65 m, nặng trên 50 kg, tay phải có hình xăm. Sau khi gây án, người đàn ông đã bỏ chạy theo hướng quốc lộ 6, bỏ lại chiếc áo phông màu xanh đen tại hiện trường.

Vụ nữ phụ bếp bị tạt axit bỏng mặt, hỏng một bên mắt: Nghi phạm có hình xăm ở tay - 1

Người đàn ông hất ca chất lỏng nghi axit vào mặt cô gái - Ảnh cắt từ clip

“Trên phần thân áo phía trước của nghi phạm có nhiều vết rách cho thấy trong quá trình tạt chất lỏng vào nữ đầu bếp, người này cũng đã bị bỏng ở phần ngực và bụng. Đơn vị đang khẩn trương truy tìm kẻ gây án”, ông Thành cho biết thêm.

Theo ANTV, trước đó, khoảng 21h ngày 18/8, tại Trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358 (thuộc địa phận phố Bằng, xã Tây Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình), chị Bùi Thị N. (SN 1982, trú, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình) đang làm việc tại khu vực bếp của Trạm dừng nghỉ thì bị 1 đối tượng nam giới dùng cốc sứ đựng chất lỏng (nghi là axit) tạt vào vùng mặt.

Sau khi thực hiện hành vi trên, đối tượng liền bỏ chạy. Hiện, nạn nhân đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Thương tích ban đầu xác định: bị hỏng mắt trái, mắt phải thị lực giảm 20/400 và bỏng nặng vùng mặt.

Công an huyện Cao Phong đề nghị: Nếu ai phát hiện hoặc nghi ngờ đối tượng có đặc điểm nhận dạng, báo ngay cho cơ quan Công an nơi gần nhất hoặc liên hệ: Công an huyện Cao Phong, số điện thoại: (0218) 3844136.

Vụ thiếu úy tạt axit vợ sắp cưới: Con tôi thân tàn mà nó bị 6 năm tù là...không được
Sau phiên tòa, gia đình bị hại cho biết, không đồng tình với mức án 6 năm tù mà TAND quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng vừa tuyên và sẽ có đơn kháng cáo.
Theo Cự Giải 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự