Vụ nữ sinh lớp 12 tử vong trước ngày thi tốt nghiệp THPT: Xót xa lời kể của người cha

Ngày 07/07/2022 15:18 PM (GMT+7)

"Nghe tin con bị tai nạn, gia đình ai cũng bủn rủn tay chân. Ai cũng mong sẽ có phép nhiệm mầu đến với con. Nhưng phép mầu ấy đã không đến, con tôi đã mãi rời xa căn nhà nhỏ này", người cha đau đớn chia sẻ.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nữ sinh Hồ Hoàng A. (học sinh lớp 12, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Ninh Thuận) gặp tai nạn tử vong trước kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Chia sẻ với PV báo Dân Việt, ông Hồ Hoàng Hùng, ngụ phường Tấn Tài, TP.Phan Rang- Tháp Chàm (Ninh Thuận) cha của nữ sinh cho biết, gia đình rất đau lòng về cái chết bất ngờ của con gái.

"Lúc đó tôi đang làm việc nhà thì nhận được điện thoại của người thân báo con gái gặp tai nạn nên vội vào bệnh viện với con. Lúc này, bệnh viện thông báo con đã chết lâm sàng trước khi vào cấp cứu nên chỉ tiêm thuốc chờ người nhà xuống nhìn lần cuối", ông Hùng đau đớn nhớ lại buổi sáng định mệnh.

Ông Hùng cho hay, nguyên nhân dẫn đến tử vong của em A. được bệnh viện thông báo là do vỡ hộp sọ, chấn thương nhiều bộ phận khác trên cơ thể do va đập mạnh khi xảy ra tai nạn giao thông.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuổi Trẻ

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tuổi Trẻ

Chia sẻ thêm với PV báo Tuổi Trẻ, ông Hùng đau đớn nói :"Nghe tin con bị tai nạn, gia đình ai cũng bủn rủn tay chân. Ai cũng mong sẽ có phép nhiệm mầu đến với con. Nhưng phép mầu ấy đã không đến, con tôi đã mãi rời xa căn nhà nhỏ này".

Theo ông Hùng, sự việc xảy ra cùng được 1 tuần, gia đình chỉ mong sớm nhận được thông tin từ phía cơ quan chức năng kết luận rõ nguyên nhân khiến con gặp nạn.

Nguồn tin cũng cho hay, ngày 5/7, ông Hùng đã gửi đơn yêu cầu các cơ quan chức năng (trong đó có cơ quan điều tra hình sự khu vực Quân khu 5) khởi tố vụ án để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm cháu A. tử vong.

Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 28/6, em A. điều khiển xe máy lưu thông trên đường 16 tháng 4, TP.Phan Rang - Tháp Chàm hướng từ phường Mỹ Bình về quảng trường 16 tháng 4, khi đến trước cổng một ngân hàng thì xảy ra va chạm với một ô tô đi cùng chiều. Cú va chạm mạnh đã hất văng em A. và xe máy xa tầm 4m, va vào cây trụ điện đường nằm bất động và tử vong sau khi đưa đến bệnh viện.

Qua xác minh của cơ quan chức năng, ô tô liên quan vụ tai nạn trên (BS 85A - 074.07) do ông Hoàng Văn Minh (SN1986) điều khiển. Ông Minh là cán bộ của trung đoàn không quân 937 đóng quân trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận. Do đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm đang làm thủ tục chuyển sang Cơ quan điều tra quân sự để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

5 thí sinh đặc biệt nhất ngày đầu thi THPT 2022: Mang cả chai truyền dịch đến phòng thi, CĐM khâm phục
Hôm nay, hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2022. Cư dân mạng đã chia sẻ nhiều hình ảnh khác nhau về kỳ thi...

Giáo dục

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia