Vụ clip "ông chủ vứt quần áo, đuổi cô gái ra khỏi phòng trọ": Người trực tiếp quay clip nói gì?

Ngày 28/07/2021 00:10 AM (GMT+7)

“Ông H. có giảm tiền phòng và tiền điện, nước cho những người thuê trọ. Thái độ của chị T. làm cho ông bức xúc nên mới làm như vậy”, người trực tiếp quay clip và đăng lên mạng xã hội nói.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh một người phụ nữ bị chủ trọ ném quần áo, đuổi ra khỏi nhà khiến dư luận xôn xao.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 24/7 tại một dãy trọ của ông Nguyễn Văn H. (58 tuổi) trên đường Bình Thành, khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM.

Chủ nhà trọ yêu cầu người phụ nữ phải rời khỏi. Ảnh cắt từ clip

Chủ nhà trọ yêu cầu người phụ nữ phải rời khỏi. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, chị Nh. (23 tuổi, quê Kiên Giang) – người trực tiếp quay clip và đăng lên MXH - cho biết người bị ông H. đuổi ra khỏi phòng là chị H.B.T. (quê Quảng Trị).

Chị Nh. cho biết, quá trình thuê phòng ở đây, chị này hay gây mất an ninh trật tự. Nhà ông H. đã nhiều lần nhắc nhở nhưng chị T. có thái độ thách thức, đòi báo công an và cho rằng ông không có quyền đuổi chị ra khỏi phòng trọ…

“Ông H. có giảm tiền phòng và tiền điện, nước cho những người thuê trọ. Thái độ của chị T. làm cho ông bức xúc nên mới làm như vậy”, chị Nh. nói.

Cũng trao đổi trên báo Pháp luật TP.HCM, ông H. cho hay, sau khi thuê phòng, chị này lại nợ tiền phòng. “Nhưng quan trọng là chị T. có thái độ thách thức, gây rối, đòi báo công an... chứ tôi không đến nỗi nhẫn tâm đuổi chị ra khỏi phòng trong khi dịch COVID-19 làm nhiều người rất khó khăn" - ông nói.

Ông thừa nhận có sai là nói tục, chửi bậy, vứt quần áo của người thuê phòng nhưng vì bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, tối 26/7, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, bà Định Thị Lụa - Phó Chủ tịch phường Bình Hưng Hoà B (quận Bình Tân, TP.HCM) - cho biết đã nắm thông tin về vụ việc chủ nhà trọ yêu cầu khách thuê phải rời đi xảy ra trên địa bàn.

Theo bà Lụa, ngày 25/7, chủ một khu nhà trọ trên đường Bình Thành đã yêu cầu người phụ nữ thuê nhà của mình phải thu dọn hành lý và rời khỏi ngay trong ngày.

Người chủ ra phương án hỗ trợ toàn bộ lộ phí về quê hoặc số tiền 1,4 triệu đồng để thuê nhà trọ khác, tuy nhiên người phụ nữ bật khóc và không chấp thuận.

"Qua thông tin phản hồi từ tổ dân phố, người phụ nữ đã 5 tháng (từ tháng 3/2021) không thanh toán tiền thuê cho chủ nhà. Chủ tịch Hội phụ nữ phường đã đến làm việc. Qua đó, chủ nhà đồng ý để nữ khách trọ được ở lại qua đêm, không đòi nợ tiền phòng cùng chi phí điện, nước.

Tuy nhiên, anh ấy vẫn nhất quyết hỗ trợ tiền và yêu cầu người phụ nữ về quê hoặc thuê phòng trọ ở nơi khác", Tri thức trực tuyến dẫn lời bà Lụa thông tin.

Tin tức 24h: Bố chở bình oxy ra đường sau 18h ở Sài Gòn, lý do khiến CSGT lặng người
Dù biết có giờ giới hạn nhưng người đàn ông vẫn phải ra đường, khi biết lý do, các chiến sĩ CSGT đã lặng người, gửi lời động viên tới người đàn ông...

Tin tức 24h

Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h