Vụ phát hiện thi thể người đàn ông sau 10 ngày mất tích: Trưởng thôn nói gì?

Ngày 02/02/2021 20:30 PM (GMT+7)

Liên quan vụ phát hiện thi thể người đàn ông sau 10 ngày mất tích ở Lạng Sơn, trưởng thôn Keo Hin cho biết, trước thời điểm mất tích nạn nhân có nói năng lạ.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trên đồi, thuộc thôn Kéo Hin, xã Khánh Xuân, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông H.V.T. (48 tuổi, trú tại thôn Kéo Hin, xã Khánh Xuân).

Trước đó vào ngày 21/1, ông T. được gia đình trình báo là mất tích. Đến ngày 31/1, thi thể ông T. được tìm thấy trên đồi thuộc thôn Kéo Hin.

Trước sự việc, cơ quan chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y để điều tra làm rõ cái chết của ông T.

Vụ phát hiện thi thể người đàn ông sau 10 ngày mất tích: Trưởng thôn nói gì? - 1

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong

Chia sẻ với Pv báo Đất Việt, trưởng thôn Keo Hin cho biết, thi thể ông T được tìm thấy trong tình trạng đầu có thương tích. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao ông T tử vong. Thời gian sống trên địa bàn, nạn nhân không có mâu thuẫn hay gây gổ với ai. Trước hôm ông T mất tích, người đàn ông này cũng không để lại thư từ hay nhắn nhủ tới gia đình.

"Nghe nói cách thời điểm mất tích 1 tuần, ông T có nói năng không được bình thương. Trước đó ông T cũng từng đi khám bệnh nhiều lần nhưng không ai rõ ông ấy bị làm sao" -Trưởng thôn Keo Sơn cho biết.

Trong khi đó, em trai ông T. cho rằng, trong cái chết của anh trai mình có nhiều điểm nghi vấn.

"Trước đó sau khi an táng cho bố tôi xong, hai ngày sau anh T lên đồi thông thu nhựa nhưng sau đó không trở về nhà khiến gia đình lo lắng đi tìm nhưng không thấy. Do điện thoại của anh trai tôi để ở nhà nên không ai biết anh T ở đâu. Gia đình cũng tìm ở khu vực tìm thấy thi thể của anh nhưng không phát hiện ra.

Cách nơi tìm thấy thi thể anh T 1 km, nơi đó là nơi anh T thu nhựa thông, gia đình còn phát hiện có có vệt máu nghi của anh trai tôi. Tại hiện trường còn có hòn đá dính máu và một chiếc gậy. Điều đặc biệt là từ địa điểm đó tới địa điểm tìm thấy thi thể anh trai không hề có vết máu vương vãi theo", em trai ông T cho biết.

Cũng theo em trai ông T., bản thân ông T. không có tiền sử bệnh tật. Thời điểm phát hiện thi thể ông T., gia đình còn phát hiện bao tải vẫn đựng nhựa thông...

Vụ thi thể cuốn bao tải ở Sơn La: Phó Chủ tịch xã nói gì về nghi phạm?
Liên quan vụ giết chủ nợ, bỏ thi thể vào bao tải ở Sơn La, Phó Chủ tịch HĐND xã Chiềng Cọ cho biết, nghi phạm được mọi người nhận xét là chăm chỉ.
Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h