Vụ thai phụ mất tích khi đi khám cùng mẹ chồng: Người chồng lên tiếng sau khi tìm thấy vợ

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 06/12/2020 12:14 PM (GMT+7)

Chồng chị T. cho biết việc tìm thấy người thân là điều đáng mừng và xin mọi người đừng nói lời khó nghe hay hỏi nguyên nhân vì sao.

Liên quan đến sự việc thai phụ N.T.T.T. (SN 1998, ở Bắc Ninh) được thông báo mất tích khi đi khám thai cùng mẹ chồng tại BV Yên Phong (Bắc Ninh), ngày 6/12 người thân thai phụ này cho biết đã tìm thấy tung tích khi đang nằm viện tại tỉnh Gia Lai. Theo thông tin ban đầu, thai phụ T. sau khi tỉnh dậy đã gọi điện về cho gia đình thông báo tình trạng của bản thân. Hiện người thân cũng đã vào Gia Lai để nắm tình hình.

Cũng trong sáng ngày 6/12, anh B.T.A. (chồng thai phụ T.) đã có thông báo trên trang cá nhân facebook về việc đã tìm thấy vợ mình ở Gia Lai. “Vợ tôi là Nguyễn Thị T. Thảo gọi điện cho tôi, hiện tại mẹ tròn con vuông. Lúc đó vợ tôi bắt đầu tỉnh dậy sau 2 ngày hôn mê và gọi ngay cho tôi nói rằng: “vợ không biết vợ đang ở đâu, vợ bị gây mê giờ mới tỉnh, vợ đang nằm trong viện, bác sĩ nói vợ đẻ được 2 ngày rồi con được 3kg6"... Sau đó tôi được biết vợ mình đang ở tận trong Gia Lai", chồng thai phụ chia sẻ.

Vụ thai phụ mất tích khi đi khám cùng mẹ chồng: Người chồng lên tiếng sau khi tìm thấy vợ - 1

Thai phụ mất tích ở Bắc Ninh được tìm thấy tại Gia Lai.

Ngay sau khi thông về việc đã tìm thấy vợ mình, rất nhiều người đã gửi lời động viên tới gia đình, tuy nhiên có không ít người đặt ra câu hỏi vì sao đang đi khám ở Bắc Ninh lại vào tận Gia Lai sinh con. Trước những thắc mắc trên, anh T.A. mong muốn cộng đồng mạng không nói những lời khó nghe về gia đình. Hiện phía gia đình đang có nhiều việc cần giải quyết, điều quan trọng là đã tìm được người thân. 

“Hiện tại gia đình mình cũng đã đoàn tụ với nhau. Trước tiên mình xin cảm ơn mọi người đã chia sẻ giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn. Khi có thông tin tìm thấy, người nhà mình đã xác nhận và chia sẻ cho mọi người cùng chung vui nhưng nhiều người không nghĩ vậy, họ nói họ giúp và họ cần được biết mọi nguyên nhân dù cho đến gia đình hay công an đều chưa biết.

Vụ thai phụ mất tích khi đi khám cùng mẹ chồng: Người chồng lên tiếng sau khi tìm thấy vợ - 2

Chia sẻ của chồng sản phụ sau khi tìm thấy vợ con.

Trên cộng đồng mạng vẫn có nhiều người không hiểu, không thông cảm…Các bạn có từng nghĩ là một người gặp chuyện như vậy và khi tỉnh dậy xong lại nhìn thấy những lời khó nghe, rồi bị dư luận dồn ép… với mình thực sự còn áp lực chứ không phải người gặp nạn như vậy”, anh T.A. chia sẻ và cho rằng đó là chia sẻ cuối cùng của anh về sự việc này.

Trước đó, sáng 3/12, thai phụ T. mất tích bí ẩn khi đi chờ sinh, gia đình đã thông báo vụ việc đến Công an huyện Yên Phong để được hỗ trợ tìm kiếm.

Trước khi mất tích, chị T. được mẹ chồng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) thăm khám để chuẩn bị sinh. Sau khi check camera an ninh thì thấy thai phụ T. đã đi ra cổng rồi mất liên lạc", ông Toàn chia sẻ.

Diễn biến bất ngờ vụ thai phụ ở Bắc Ninh mất tích khi đi khám thai cùng mẹ chồng
Chị Thảo sau khi sinh con tại Gia Lai được 2 ngày đã gọi điện về cho gia đình thông báo.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thai phụ mất tích ở Bắc Ninh