Thai phụ 22 tuổi đến viện chờ sinh, xin phép mẹ chồng “đi vệ sinh” rồi mất tích bí ẩn

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 03/12/2020 12:10 PM (GMT+7)

Sau khi đến viện khám để chờ sinh, thai phụ Thảo đi vệ sinh rồi mất tích bí ẩn, đến nay vẫn chưa tìm kiếm được tung tích.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc một thai phụ đến bệnh viện đăng ký sinh con nhưng bỗng nhiên mất tích bí ẩn khiến nhiều người lo lắng. Theo nội dung chia sẻ, thai phụ tên Nguyễn Thị Thúy Thảo (SN 1998, ở Thọ Đức , xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh), ngày 2/12 đến bệnh viện khám thai và đăng ký sinh, rồi bị mất tích. Hiện gia đình tìm kiếm nhưng không thấy nên đã đăng tải lên thông tin lên mạng và trình báo công an để nhờ sự hỗ trợ tìm kiếm.

Ông Nguyễn Văn Toàn (SN 1975, bố thai phụ Thảo) cho biết gia đình đã báo sự việc đến công an huyện Yên Phong, nhưng tính đến sáng ngày 3/12 vẫn chưa có tung tích gì của con gái.

Theo ông Toàn, khoảng 8h sáng ngày 2/12 Thảo được mẹ chồng đưa đến BV Đa khoa huyện Yên Phong để khám vì đã quá ngày dự sinh nhưng chưa có dấu hiệu chuyển dạ. Tại đây, khi chuẩn bị vào khám thì Thảo nói với mẹ chồng rằng ra ngoài đi vệ sinh, rồi từ đó mất liên lạc cho đến nay.

Thai phụ 22 tuổi đến viện chờ sinh, xin phép mẹ chồng “đi vệ sinh” rồi mất tích bí ẩn - 1

Hình ảnh thai phụ Thảo khi còn ở trong bệnh viện.

“Thúy bảo đi vệ sinh nhưng đợi 15 phút không thấy quay lại. Khi đó, bác sĩ gọi đến lượt vào khám nên mẹ chồng sốt ruột đi ra khu vệ sinh tìm mà không thấy. Sau đó, mẹ chồng có tìm kiếm ở khu vực xung quanh nhưng cũng không thấy Thảo đâu”, ông Toàn chia sẻ.

Lo lắng chuyện không lành xảy ra, gia đình đã báo sự việc tới bệnh viện và tiến hành check camera. Khi check camera khu vực cổng thì thấy Thảo di chuyển ra ngoài, sau đó đi đâu không rõ. “Con tôi đang mang thai đến ngày sinh, cháu đi không nói gì với người thân, gọi điện liên lạc không được nên gia đình rất lo lắng và đã báo cáo sự việc lên công an để nhờ hỗ trợ”, ông Toàn cho hay.

Nói về cuộc sống gia đình con gái, ông Toàn cho biết Thảo và chồng đã yêu nhau 5 năm sau đó mới tổ chức đám cưới. Quá trình chung sống với nhau vợ chồng Thảo rất hạnh phúc và chưa bao giờ cãi vã, bản thân Thảo cũng chưa phàn nàn gì về gia đình nhà chồng.

Thai phụ 22 tuổi đến viện chờ sinh, xin phép mẹ chồng “đi vệ sinh” rồi mất tích bí ẩn - 2

Thai phụ Thảo trước khi mất tích không có biểu hiện bất thường hay mâu thuẫn với ai.

Bố của thai phụ Thảo cũng nhận định, gia đình nhà chồng cũng rất tâm lý với con dâu, gần đây cũng không có biểu hiện gì lạ. Qua hỏi từ phía chồng thì được biết thời gian gần đây Thảo chỉ nói chuyện với chồng về việc thay đổi mật khẩu ngân hàng, chứ không có chuyện gì to tát. Vì thế sự mất tích bí ẩn của Thảo càng khiến những người trong gia đình lo lắng.

Ông Nguyễn Hoài Nam - giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Yên Phong cho biết sự việc xảy ra vào sáng qua ngày 2/12, khi thai phụ đến bệnh khám thai. Thời điểm có mặt tại viện thai phụ vẫn đi lại bình thường. Tuy nhiên, sau đó thai phụ đi mất bác sĩ chưa kịp khám xét gì. "Chúng tôi chỉ khẳng định thai phụ có đến viện, bác sĩ chưa thăm khám gì thì thai phụ đã đi mất. Còn đi đâu, bị bắt hay không bệnh viện không thể khẳng định", ông Nam cho hay.

Một lãnh đạo công an huyện Yên Phong cho biết ngay sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình chị Thảo, đơn vị đã cử lực lượng phối hợp cùng gia đình tìm kiếm. Kết quả xác minh cho thấy, sau khi rời khỏi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, chị Thảo đã bắt xe ôm di chuyển sang Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh rồi sau đó mất liên lạc.

Hiện lực lượng chức năng, cùng gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm chị Thảo.

Tâm sự cuối của thai phụ 37 tuần bị tai nạn tử vong trên đường về quê chờ sinh con
Nhớ con lớn ở quê nên chị N. quyết định về để được gần con trước khi đi đẻ, không ngờ trên đường di chuyển bị tai nạn thương tâm.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h