Vụ thanh niên sát hại nữ sinh lớp 11 rồi tự sát: Lời kể bất ngờ của bà nội

Ngày 07/07/2019 13:20 PM (GMT+7)

Liên quan vụ "thanh niên sát hại nữ sinh lớp 11 rồi tự sát ở Quảng Trị", bà nội nạn nhân cho biết, trước khi chưa xảy ra vụ việc, vợ chồng bà không hề biết mối quan hệ giữa cháu mình và nghi phạm.

Kinh hoàng giây phút thấy cháu gái bị đâm tử vong

Vụ việc thiếu nữ 16 tuổi trú tại Bình Thuận về quê tại Quảng Trị chơi thì bị một thanh niên đâm tử vong. Nam thanh niên này sau đó cũng tự tử khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, xót xa.

Nạn nhân được xác định là em T.T.P. (16 tuổi, trú La Gi, Bình Thuận) còn nam thanh niên gây án là Huỳnh Văn Tài (27 tuổi, trú La Gi, tỉnh Bình Thuận).

Trao đổi trên báo Người đưa tin, bà Bùi Thị L. (68 tuổi), trú thôn 6, xã Gio Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị, bà nội của nạn nhân cho biết, trước khi chưa xảy ra vụ việc, vợ chồng bà không hề biết mối quan hệ giữa cháu mình và nghi phạm Tài.

Vụ thanh niên sát hại nữ sinh lớp 11 rồi tự sát: Lời kể bất ngờ của bà nội - 1

Hiện trường vụ án mạng.

Theo bà L., từ hôm P. ra nhà bà chơi, bà thấy cháu gái có những biểu hiện khá bất thường, lúc vui lúc buồn. Đến khoảng 12h ngày 2/7, trong lúc bà cùng chồng đang ở trong nhà thì nghe tiếng la khóc của đứa cháu trai ở bên ngoài, lập tức, cả hai vợ chồng chạy ra xem thì nhìn thấy Tài đã đâm chết P..

Lúc này, do đang giờ ngủ trưa nên hàng xóm đều ngủ hết, không ai nghe thấy để đến giúp. "Tôi cùng chồng chạy đến cứu cháu thì hắn liền nói: 'mày tránh ra, mày mà xông vào tao đâm chết luôn'...", bà L. kể.

Cũng theo bà L., ngay sau đó, khi chồng bà chạy ra đường để hô hoán, kêu cứu thì có bốn, năm người chạy đến hỗ trợ. Tuy nhiên, khi những người này vừa chạy đến thì Tài đã dùng dao tự đâm vào người tự tử.

Tin nhắn cuối cùng

Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên Trí thức trẻ, Trung tá Trần Hữu Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị, cho hay đã xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án là do mâu thuẫn tình cảm.

Cơ quan điều tra xác định Tài từ Bình Thuận ra Quảng Trị từ ngày 29/6 và lên kế hoạch từ trước. Khám nghiệm hiện trường vụ việc, cơ quan điều tra công an tỉnh Quảng Trị thu được con dao bấm Tài dùng để đâm em P. rồi tự sát.

"Khoảng 10 phút trước khi đâm nạn nhân, Tài nhắn tin đến số điện thoại của em P. với nội dung: "xin hẹn em ở kiếp sau".

Nạn nhân P. nhận tin nhắn nhưng chưa kịp đọc mà đi ra ngoài cùng người cô và sau đó bị Tài đâm", Trí thức trẻ dẫn lời 1 điều tra viên tiết lộ.

Vụ thanh niên sát hại nữ sinh lớp 11 rồi tự sát: Lời kể bất ngờ của bà nội - 2

Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Theo điều tra, Tài đem lòng yêu đơn phương nữ sinh lớp 11. Tuy nhiên, tình cảm đó bị gia đình P. ngăn cấm vì em còn đi học. Tài nhiều lần ghen tuông cho rằng P. có người con trai khác nên mới từ chối tình cảm của mình.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Thanh Niên, nữ sinh P. đang sống cùng cha mẹ ở thị xã la Gi (Bình Thuận). P. sau đó cùng em trai ra quê nội nghỉ hè, trú tại thôn 6, xã Gio Hải, huyện Gio Linh (Quảng Trị).

Thanh Niên dẫn lời kể của ông T.V.B, ông nội của nữ sinh P. cho hay, khoảng 11h30 ngày 2/7, ông B. đang nằm trong nhà thì nghe tiếng ồn trước ngõ, nên ra xem.

Bước ra khỏi nhà, ông B. hoảng hốt thấy P. nằm dưới đất, người đầy máu. Bên cạnh là một thanh niên tên đang cầm dao trong tay, đe dọa ai đến gần sẽ đâm.

Ông B. hoảng sợ chạy đi tri hô, kêu cứu, khi quay trở lại thì thấy thanh niên này cũng đã gục chết bên cạnh thi thể của nữ sinh P.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Gio Linh, Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường vụ án mạng, tiến hành khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại lúc phát hiện đôi nam nữ tử vong trong ngôi nhà mới xây
Nghe tiếng phụ nữ khóc ngoài ngõ, chị Hằng chạy ra ngoài, tiến lại gần người phụ nữ và cùng nhìn vào bên trong ngôi nhà thì phát hiện có thi thể người...
Theo Cự Giải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự