3 vụ con đánh đập bố mẹ gây chấn động: Tất cả đều nhận "kết đắng", nhất là người cuối

Ngày 07/07/2019 06:00 AM (GMT+7)

Ít ai nghĩ rằng những người con này có thể đánh đập bố mẹ của mình một cách dã man như vậy.

Con trai ruột đánh bố mẹ chỉ vì mâu thuẫn gia đình

Ngày 28/4/2017, trên mạng xã hội Facebook, nickname có tên “Yon Nguyen” đã chia sẻ 1 đoạn clip mà cô nói là ông bà ngoại bị cậu (con trai ông bà) đánh chảy máu đầu vì mâu thuẫn trong gia đình.

Theo như cô gái này chia sẻ, ông ngoại của cô năm nay 85 tuổi, cụ bà 82 tuổi. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do mâu thuẫn trong việc chia đất đai giữa những người con trong nhà đình từ nhiều năm nay.

Vẫn theo lời Y.N, ngày 18/4, do cậu của cô không đồng ý cho các chị gái kéo đường dây điện đi qua đất nhà mình nên xảy ra mâu thuẫn. Thấy vậy, ông bà ngoại cô ra can ngăn thì liền bị người con trai này đánh chảy máu đầu, sau đó phải đưa đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu.

3 vụ con đánh đập bố mẹ gây chấn động: Tất cả đều nhận amp;#34;kết đắngamp;#34;, nhất là người cuối - 1

Con trai đánh bố ruột chỉ vì mâu thuẫn gia đình.

Theo nội dung đoạn clip, người con trai liên tục chửi bởi, xô đẩy và đấm vào đầu bố mình. Trên tay đối tượng cầm con dao và 2 cụ già đã cố gắng giành con dao từ tay con trai. Mọi người xung quanh không ai dám vào can ngăn.

Y.N cho biết, ông bà ngoại của cô có 5 người con, 4 con gái và 1 con trai út. Do không hài lòng về cách chia đất đai của bố mẹ cho các con nên từ nhiều năm nay người con trai út đã đuổi bố mẹ ra khỏi nhà, không có trách nhiệm nuôi dưỡng bố mẹ và thường xuyên đánh đập 2 cụ.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng, công an cũng đã vào cuộc để điều tra hành vi ngược đãi cha mẹ của cậu con trai "trời đánh".

Con dâu túm tóc đánh mẹ chồng sưng mắt, tím mặt chỉ vì… bô nước tiểu

Ngày 1/7/2019, mạng xã hội liên tục xôn xao về vụ việc bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi, ngụ tại thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, Bình Phước) bị con dâu là Nguyễn Thị Thu Tr. (32 tuổi) đánh đập một cách tàn nhẫn, bầm tím hết mặt mày. Sự việc bắt nguồn khi tối 24/6, do thói quen, bà đi tiểu vào bô rồi để cạnh bồn cầu, tính hôm sau đem tưới rau sau vườn.

“Nó vào trong thấy rồi quay ra lớn tiếng nói lần sau còn để đây nữa là tôi hất vào phòng của bà. Bực mình quá, tôi với nó lời qua tiếng lại, rồi nó hỗn hào, đánh tôi từ phòng khách vào đến phòng trong. Nó đóng sập cửa lại ghì, kẹp người tôi, túm tóc đánh, đấm, đá tôi liên tục như kẻ thù. Thấy mặt tôi thâm tím, sưng to, nó ngồi xuống khóc xin lỗi bảo tôi đừng nói với ai”, bà Tạo cho hay.

Sáng hôm sau, do quá đau nên bà Tạo nhờ người điện cho các con đến. Lúc này, các con bà Tạo tá hỏa biết sự việc và không khỏi căm phẫn khi nhìn thấy mẹ mình bị nàng dâu bạo hành nên đến trình báo công an, đồng thời chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội.

3 vụ con đánh đập bố mẹ gây chấn động: Tất cả đều nhận amp;#34;kết đắngamp;#34;, nhất là người cuối - 2

Bà Tạo bị con dâu đánh tím mắt, bầm người.

Ngay sau đó, chị Thu Tr., đã có những chia sẻ bất ngờ về hành động sai trái của mình. “Đây chỉ là mâu thuẫn giữa hai mẹ con. Tôi sai. Tôi nhận lỗi. Tôi đã chịu đựng rất nhiều nhưng giờ không chịu được nữa nên làm to chuyện thêm ra, gia đình khó sống”, cô con dâu nói.

Cũng theo chị Tr., chị và mẹ chồng đã xảy ra mâu thuẫn rồi do nóng tính nên đã dùng 2 tay đấm liên tiếp vào mặt bà Tạo. Khi người nhà chạy đến đã lao vào đánh chị bị thương mà không cần nghe một lời giải thích. Lúc đó, chị biết mình sai nên không hề chống cự. Thậm chí, người nhà còn đuổi mẹ con chị ra khỏi nhà.

Trước khi đi, chị Tr. đã nhờ người chuyển một số đồ đạc như ti vi, tủ lạnh và máy giặt sang gửi hàng xóm. Trước đó, chị đã xin phép chồng đàng hoàng, chứ không hề tự ý hành động.

Sáng 3/7, tại cơ quan công an, chị Tr. đã xin lỗi mẹ chồng và viết bản cam kết không tái phạm. Bà Tạo cũng nhận thấy mình có một phần lỗi nhưng chưa chấp nhận cho con dâu về lại nhà ở chung.

Nghịch tử đâm mẹ ruột 3 nhát dao vì không được chia tài sản

Do tức giận việc mẹ ruột - bà Thu không chia tiền bán nhà đất, ngày 09/4/2018, Nguyễn Việt Bình (23 tuổi, trú tại thị trấn Cái Bè, Tiền Giang) mang theo một con dao từ Sài Gòn chạy thẳng về nhà.

Do thấy cửa trước đã đóng kín, Bình cầm dao đi vào nhà từ cửa sau. Lúc này, bà Thu cùng cháu ngoại đang ở nhà. Bà ngăn không cho vào nhà thì bị Bình xô ngã xuống nền nhà. Sau đó, Bình cầm dao trên tay phải đâm ba nhát vào người bà Thu. Hậu quả bà Thu bị thương tích 7%.

Đầu năm 2019, TAND huyện Cái Bè (Tiền Giang) đã đưa ra xét xử sơ thẩm bị cao Bình về tội cố ý gây thương tích.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo Bình là rất nguy hiểm cho xã hội và gây thương tích cho chính mẹ ruột của mình nên cần phải xử lý nghiêm. Tuy nhiên tại phiên tòa, bị cáo Bình tỏ ra ăn năn, hối cải về hành vi phạm tội của mình, đây là tình tiết giảm nhẹ hình phạt.

Cuối cùng, HĐXX đã xử phạt Nguyễn Việt Bình là hai năm sáu tháng tù.

Vụ mẹ cùng bạn tình đồng tính bạo hành con: Lộ tình sử bất ngờ của người mẹ trẻ
Sáu tháng trước, bé trai 6 tuổi thiếu vắng tình thương của người cha bị mẹ ruột "bắt cóc" khỏi vòng tay bảo bọc của gia đình bên ngoại. Tại nơi ở mới,...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình