Vụ thầy giáo bị 'tố' làm học sinh lớp 8 mang thai: Bất ngờ trước gia cảnh của người thầy

Ngày 26/04/2019 10:30 AM (GMT+7)

Thầy giáo bị “tố” làm học sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai sinh ra trong một gia đình đông anh chị em, bố mẹ là công nhân đã nghỉ hưu.

Tối 25/4, trong căn nhà của thầy giáo Nguyễn Việt Anh tại thị trấn Phố Ràng (huyện Bảo Yên, Lào Cai) - người khiến một nữ sinh lớp 8 mang bầu, gia đình của thầy giáo này chưa hết bất ngờ về vụ việc xảy ra.

Theo thông tin được đăng tải từ Vietnamnet, bà L. - chị gái của thầy giáo Nguyễn Việt Anh cho biết, gia đình có 6 chị em. Thầy Việt Anh là con thứ 5 trong nhà.

‘Bố mẹ tôi là công nhân nghỉ hưu, hai ông bà tuổi đã cao, sức khỏe yếu. Việt Anh cùng vợ (cũng là giáo viên) và con trai đang sống cùng bố mẹ. Việt Anh đi làm nuôi bố mẹ cùng em gái út (SN 1985) bị khuyết tật về trí tuệ’, bà L. cho biết.

Vụ thầy giáo bị amp;#39;tốamp;#39; làm học sinh lớp 8 mang thai: Bất ngờ trước gia cảnh của người thầy - 1

Thầy giáo Nguyễn Việt Anh.

Chị gái của thầy giáo này cũng nói, từ ngày xảy ra sự việc, gia đình chưa gặp được Việt Anh. ‘Em tôi đã gây ra chuyện tày đình như thế, chúng tôi cũng không biết nói gì, đành chờ quyết định của pháp luật’, người phụ nữ này cho biết.

Theo thông tin từ Tri thức trực tuyến, trước đó, chiều 24/4, tại cơ quan công an, thầy giáo này đã bày tỏ sự hối hận về những hành vi sai trái mà mình đã gây ra.

Đại tá Phạm Hùng Cương - Trưởng Công an huyện Bảo Yên cho biết, hiện người này đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Trường hợp cháu học sinh được cho là bị hại cũng đã được đưa về Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an để giám định ADN thai nhi để có thể kết luận chính xác.

Liên quan vụ việc, trao đổi với Lao Động, ông Nguyễn Thế Dũng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo Lào Cai cho biết, sáng 23/4, Sở đã có buổi làm việc với huyện Bảo Yên, xã Thượng Hà thống nhất phương án giải quyết. Hiện tại Sở đang chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh sự việc.

Theo ông Dũng, quan điểm của Sở giáo dục tỉnh Lào Cai là nếu kết luận của cơ quan điều tra đúng với tố cáo của gia đình thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên về mặt phân cấp quản lý, trường THCS thuộc thẩm quyền của UBND huyện, UBND huyện sẽ thụ lý giải quyết.

Tin tức 24h: Diễn biến bất ngờ vụ thầy giáo bị tố hiếp dâm nữ sinh 13 tuổi mang thai
Cơ quan cảnh sát điều tra đã có đủ căn cứ để xác định tội danh đối với thầy giáo Nguyễn Việt Anh sau 2 ngày điều tra.
Theo Vũ Đậu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h