Vụ việc "lòng xào dưa phiên bản mới": Bị tố ngoại tình với đàn ông có vợ, người phụ nữ được cho là tiểu tam lên tiếng

NGỌC HÀ - Ngày 15/12/2023 11:53 AM (GMT+7)

Ngay lập tức, người mẹ đơn thân tên L. đã lên tiếng đính chính và giải thích về vụ việc.

Mới đây (14/12), dư luận MXH được phen xôn xao trước sự việc chính thất tố chồng ngoại tình với một người phụ nữ đã có gia đình. Cả hai xưng cậu – tớ hoặc tên L. – Ph.,  thường xuyên lén lút nhắn tin thể hiện sự nhớ nhung, thậm chí còn rủ nhau đi nhà nghỉ để thỏa mãn nhu cầu.

Chưa dừng ở đó, người chồng và nhân tình còn dùng những từ ngữ nhạy cảm, thô tục để nói về chuyện quan hệ tình dục. Điều đó khiến không ít người cho rằng đây chính là “lòng xào dưa” phiên bản 2023.

Sau khi được đăng tải, bài tố của người vợ đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người bắt đầu tò mò về về hai nhân vật L và Ph là ai, làm nghề gì... Sau đó, cư dân mạng đã tìm ra tài khoản Facebook cá nhân của người phụ nữ được cho là tiểu tam.

Ngay lập tức, người mẹ đơn thân tên L. đã lên tiếng đính chính và giải thích về vụ việc. Cô nàng chia sẻ: “Em nghĩ thay vì trốn tránh nên đối mặt trực tiếp với vấn đề này. Facebook cũ em tên Thiên Bình có nhắn tin qua lại với bạn Facebook Đăng Ph.

Em từng có gia đình và không may đổ vỡ. Giờ em là mẹ đơn thân. Em có nhắn tin qua lại với bạn Ph. này vì bạn có nói là bạn ly thân lâu rồi.

L. lên tiếng đính chính và giải thích về vụ việc. (Ảnh chụp màn hình bài đăng trong group H.K.N)

L. lên tiếng đính chính và giải thích về vụ việc. (Ảnh chụp màn hình bài đăng trong group H.K.N)

Em đơn giản cũng nghĩ 2 người không vướng bận thì nhắn tin tìm hiểu thôi nhưng không ngờ em bị bạn đó lừa.

Hai người tìm hiểu qua lại thì chuyện nhắn tin hay gặp gỡ là bình thường mà. Song em không nghĩ được rằng người còn chưa gặp thì vợ bạn đó nhắn tin giới thiệu là vợ Ph. Khi đó em mới biết sự thật và cũng đã nói chuyện với vợ bạn về chuyện của chúng em.

Em sai vì không tìm hiểu kỹ. Em đã xin lỗi bạn vợ về điều đó và cảm thấy may mắn vì chưa xảy ra chuyện gì với Ph cả. Em cảm ơn bạn vợ đã cứu em một mạng. Vì thế em mong mọi người nghe chuyện thì nghe 2 phía”.

Sau đó, L. thừa nhận bản thân cũng là kẻ bị hại, đồng thời khẳng định mình không thiếu người theo đuổi nên chẳng dại yêu người có vợ con làm gì. Chuyện xảy ra chính là một bài học của bản thân, tránh nhẹ dạ cả tin người khác.

“Em mong rằng mọi người không đánh giá chuyện từ một phía. Mọi người đọc thì chắc cũng hiểu em và Ph chỉ nói chuyện mà chưa có gì với nhau”, người phụ nữ một lần nữa xin dư luận không chĩa mũi vào cô nàng.

Bài viết đính chính của L đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số người bày tỏ sự cảm động, đồng thời động viên cô nàng hãy vượt qua giai đoạn sóng gió này. Song phần lớn thể hiện sự không tin vào những lời nói của cô. Họ cho rằng nếu chuyện đơn giản như vậy, người vợ đã không “bóc phốt” để làm bẽ mặt “cả vợ lẫn chồng”.

Cư dân mạng bức xúc trước bài viết của L. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng bức xúc trước bài viết của L. (Ảnh chụp màn hình)

Có người còn chỉ ra bằng chứng L. và Ph đã ngoại tình từ lâu. Bởi không ai mới tìm hiểu nhau đã dám nói chuyện chăn gối, thô tục như thế. “Ít người tin lắm! Chẳng có ai mới nhắn tin tìm hiểu mà dám nói chuyện với nhau như thế. Mình nghĩ rằng bạn này cũng có ý định muốn cướp chồng của người khác rồi. Giờ chuyện bị khui ra mới hoảng quá lên tiếng đính chính thôi”, nickname N.H chia sẻ.

Đây là văn vở của mấy bé 3 đó mọi người ơi! Bồ của chồng mình cũng văn vẻ y như này. Khi mình tin là không có gì, tụi nó tiếp tục lừa dối mình. Cái kết mình phải chịu là bị cắm sừng 3 năm. Hiện mình buông thì chồng lại chán tiểu tam. Mình thấy nực cười lắm”, tài khoản B.H bày tỏ.

Hiện tại, L. đã khóa trang cá nhân và vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Tiểu tam là cô giáo mầm non thích ăn lòng xào dưa 30K và loạt vụ bóc phốt ngoại tình ầm ĩ MXH trong năm 2022
Trong năm vừa qua, không ít vụ lùm xùm liên quan đến tiểu tam, ngoại tình liên tục xảy ra gây xôn xao cõi mạng. Rầm rộ nhất phải kể tới vụ tiểu tam là cô giáo mầm non thích ăn "lòng xào dưa 30K" và loạt tin nhắn nhạy cảm được tung lên MXH.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng