Vụ vợ mang bầu 3 tháng tử vong, chồng biệt tăm: Gia đình người chồng nói gì về con dâu?

Ngày 21/05/2018 16:14 PM (GMT+7)

Bà H. vào gọi con dâu dậy ăn cơm thì thấy D. nằm im mặt quay về phía trong, linh cảm chuyện chẳng lành xảy ra bà hô hoán mọi người, khi vào xem phát hiện D. đã tử vong

Liên quan đến sự việc vợ mang thai 13 tuần tử vong bất thường trong phòng ngủ, sau đó chồng “mất tích” bí ẩn, xảy ra ngày 18/5 tại xã Gia Phú, huyện Gia Viễn (Ninh Bình), mới đây cơ quan công an huyện này cho biết, sự việc đã được chuyển lên công an tỉnh Ninh Bình thụ lý.

Ông Nguyễn Hữu G. và bà Phạm Thị H. (50 tuổi) là bố mẹ ruột của anh Nguyễn Hữu C. (28 tuổi, người chồng đang mất tích) cho hay, đến thời điểm hiện tại gia đình chưa thể liên lạc được với anh C.

“Chúng tôi rất muốn con trai quay trở về để làm sáng tỏ sự việc này”, bà H.nói.

Vụ vợ mang bầu 3 tháng tử vong, chồng biệt tăm: Gia đình người chồng nói gì về con dâu? - 1

Bà H. kể lại sự việc xảy ra.

Kể lại sự việc xảy ra với con dâu mình là chị Đ.T.D (23 tuổi), bà H. cho biết, bà là người phát hiện sự việc đầu tiên khi vào gọi con dâu dậy ăn cơm.

“Lúc đó khoảng 6 giờ tối, tôi vào gọi con dâu dậy ăn cơm thì thấy D. nằm im mặt quay về phía trong, linh cảm chuyện chẳng lành xảy ra, tôi hô hoán mọi người, khi vào xem thì thấy D. đã tử vong”, bà H. kể lại.

Theo bà H., kể từ ngày biết con dâu có bầu, mọi người đã khuyên chị D. nghỉ làm công ty may để ở nhà dưỡng thai. Khi ở nhà, con dâu bà H. không phải làm gì, chỉ nằm trong phòng nghỉ ngơi, kể cả cơm cũng không phải nấu.

Hàng ngày, chồng chị D. rất yêu thương, chiều chuộng vợ. Thậm chí, nếu vợ ăn ít chồng còn mắng và bảo ăn nhiều vào để có sức. Chính vì thế khi sự việc xảy ra ai cũng bàng hoàng, không hiểu vì sao.

Vụ vợ mang bầu 3 tháng tử vong, chồng biệt tăm: Gia đình người chồng nói gì về con dâu? - 2

Hiện chồng chị D. vẫn chưa xuất hiện để làm rõ sự việc.

Theo một lãnh đạo công an xã Gia Phú, khi sự việc xảy ra, lực lượng công an xã đến hiện trường thì có rất đông người đã có mặt ở đây.

"Gần 19h, khi đến nơi thì chúng tôi thấy D. nằm trong phòng đắp chăn, trên cổ có nhiều vết lằn tím, mắt thâm quầng. Phát hiện một sợi dây vải ở cuối giường nghi là công cụ gây án", ông Phong cho biết.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nóng: Cái chết bí ẩn của người vợ trẻ đang mang bầu 3 tháng, chồng mất tăm tích
Người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 3 bị chết vì ngạt thở, sau khi sự việc xảy ra người chồng biến mất không rõ tung tích.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h