Vừa bước ra khỏi khách sạn, thấy cảnh tượng này cô dâu giận dữ, lập tức báo công an

Trương Thi - Ngày 25/01/2024 14:13 PM (GMT+7)

Vào ngày trọng đại của cuộc đời, cô dâu không ngờ đang chờ mình phía sau cánh cửa khách sạn lại là cảnh tượng này.

Mới đây, một cặp vợ chồng mới cưới ở Triệu Khánh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc bước ra từ khách sạn trong niềm hạnh phúc, không ngờ điều chào đón mình không phải là tiếng vỗ tay và những bó hoa mà là “bão bột mì”. Cô dâu và chú rể bất ngờ bị ném bột mì từ các hướng. Do không có sự chuẩn bị, cặp đôi nhanh chóng bị bột mì phủ trắng khắp người.

Cô dâu chú rể cùng các phù dâu vừa bước ra khỏi cửa khách sạn đã bị tấn công bằng bột mì từ nhiều hướng.

Cô dâu chú rể cùng các phù dâu vừa bước ra khỏi cửa khách sạn đã bị tấn công bằng bột mì từ nhiều hướng.

Cụ thể, sự việc diễn ra vào ngày 21/1 vừa qua tại Triệu Khánh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hôm đó, đoàn xe của chú rể đã đến khách sạn để đón cô dâu. Ngay khi cặp đôi cùng các phù dâu bước ra khỏi cửa khách sạn để lên xe, “bão bột mì” ập đến. Thậm chí, bột mì thôi là chưa đủ, có kẻ gây náo loạn còn giơ hộp bìa cứng lên và ném qua.

Có người thậm chí còn ném thùng giấy.

Có người thậm chí còn ném thùng giấy. 

Sau cuộc tấn công bất ngờ, cô dâu không chỉ bị phủ khắp người bởi bột mì mà còn bầm tím nhiều chỗ. Quá tức giận trước cảnh tượng này vào ngày trọng đại của cuộc đời, cô dâu đã báo công an.

Cô dâu bị bột mì phủ khắp người.

Cô dâu bị bột mì phủ khắp người. 

Sau khi nhận thông tin trình báo, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Không bao lâu sau, những kẻ gây loạn tại đám cưới đã bị công an bắt giữ. Phía công an cho biết, có tất cả 3 người tham gia gây rối và sau đó rất hối hận.

Thậm chí, cô còn bị bầm tím nhiều nơi trên cơ thể.

Thậm chí, cô còn bị bầm tím nhiều nơi trên cơ thể.

Đối với cô dâu, ngày cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất cuộc đời. Ai cũng mong được xuất hiện thật đẹp, nắm tay người mình yêu thương, bước đi trong những lời chúc phúc của người thân và bạn bè. Thế nhưng, chỉ vì một vài người mà khoảnh khắc ý nghĩa ấy đã bị làm xấu đi. Cư dân mạng không khỏi bức xúc thay cho cô dâu chú rể.

“Nhìn cô dâu mà thương quá, ngày trọng đại của đời lại thành ra như vậy.”

“Bột mì một khi bám vào thì chiếc váy cưới thuê sẽ rất khó để giặt sạch, chỉ có thể trả tiền để mua lại. Còn lớp trang điểm mất bao nhiêu tiền nữa chứ!”

“Những trò “nháo hôn” như này nên dừng lại ngay. Tôi từng chứng kiến trong đám cưới một người bạn, khi các phù rể đã dùng bình cứu hỏa để xịt vào các phù dâu. Điều đó thực sự quá đáng.”

Sau khi điều tra, phía công an cho biết những kẻ gây náo loạn đám cưới đều là bạn bè của chú rể. Dù cô dâu rất tức giận nhưng dù sao cũng là người quen của chồng nên đã chọn cách tha thứ và không quy trách nhiệm cho 3 người.

Cô dâu chú rể chơi trò đập bóng nhạy cảm, quan khách không ngăn còn kích động thêm
Ngay trước mặt nhiều quan khách tới dự đám cưới, cô dâu và chú rể đã có những hành động nhạy cảm, không đứng đắn khiến nhiều người sốc nặng.

Cư dân mạng

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới