Vừa chuyển tới phòng trọ mới, cô gái chết khiếp khi tìm thấy thứ dưới gầm giường

Ngày 16/10/2019 13:30 PM (GMT+7)

Trong lúc dọn dẹp căn phòng trọ mới để chuẩn bị tới ở, cô gái trẻ đã phát hiện ra một vật vô cùng đáng sợ và kinh dị.

Nếu vô tình tìm được một món đồ lạ trong nhà mình mà không thuộc về mình, chắc hẳn ai cũng cảm thấy sợ hãi. Đó chính là cảm giác của cô gái trẻ người Trung Quốc tên Ji (tên giả). Chia sẻ trong một nhóm kín mạng xã hội Facebook, Ji kể rằng mình đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện một thứ kinh dị trong căn phòng trọ mình mới thuê.

Theo đó, cô gái Ji đã thuê một căn phòng trọ nhỏ để ở một mình với giá 1.400 nhân dân tệ/tháng (gần 4,6 triệu đồng/tháng). Sau khi làm xong hợp đồng với chủ nhà, Ji đã tới nhận phòng để dọn dẹp, chuẩn bị mang đồ đạc sang ở. Đó cũng là lúc cô phát hiện ra sự thật đáng sợ.

Trong lúc đang dọn nhà, cô Ji đã tìm thấy một chiếc hộp kỳ lạ bên dưới gầm giường. Vì tò mò không biết đó là gì, cô Ji quyết định mở ra và chết khiếp với những gì có bên trong đó. Đó là một chiếc hộp nhựa đã cũ và lấm bẩn, bên trong đặt một loạt vật có hình thù kinh dị, bao gồm một hình nhân thân vàng mắt đỏ đặt ở chính giữa, bên cạnh còn có hình nhân một cặp đôi nam nữ ôm nhau, một đồng tiền xu, 3 mẩu xúc xắc và một cuộn kim loại. Ngoài ra, trên nắp chiếc hộp còn có nhiều ký hiệu nghuệch ngoạc màu hồng, không rõ ý nghĩa.

Vừa chuyển tới phòng trọ mới, cô gái chết khiếp khi tìm thấy thứ dưới gầm giường - 1

Chiếc hộp nhựa chứa những vật kỳ lạ khiến cô gái vô cùng sợ hãi.

Với sự hiểu biết của mình, cô Ji tin rằng đây là một loại bùa chú, thường được dùng trong các hoạt động tâm linh. Với hình nhân một cặp nam nữ ôm nhau, Ji đoán rằng đây là một dạng bùa ngải để cầu tình yêu hoặc gây ra vận hên xui cho ai đó. Mặc dù cô Ji đã cố gắng lên mạng tìm hiểu xem đây là gì nhưng không tìm được câu trả lời chính xác. Vì quá sợ hãi và hoang mang, cô đã quyết định đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội để xin lời khuyên.

Ngay sau đó, bài đăng của cô Ji đã thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều chung suy nghĩ với cô Ji, tin rằng đây là một dạng bùa ngải và dù nó của ai thì cũng không nên động đến vì không biết chuyện gì sẽ xảy ra, thậm chí có người còn khuyên cô Ji không nên tiếp tục sống ở căn phòng trọ đó nữa.

"Tốt nhất là đừng động vào nó và bảo chủ nhà giải quyết chuyện này", "Trông giống như một loại bùa ngải ở Thái Lan. Liệu việc mở nó ra thế này có ảnh hưởng gì không nhỉ?", "Đi thuê nhà trọ sợ nhất là gặp những trường hợp thế này. Tôi nghĩ tốt nhất là bạn đừng tiếp tục ở đó nữa"..., cư dân mạng bình luận.

Phòng bà nội quá cố phát ra tiếng động đáng sợ, cô gái ngỡ ngàng với sự thật
Con búp bê cũ trong phòng người bà quá cố có bộ dạng hết sức đáng sợ, khiến cô gái không ngừng liên tưởng tới những bộ phim kinh dị.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng