Vừa khoe khoang chồng thứ 14 giỏi "chuyện ấy", nữ đại gia lại tố cáo chồng trộm xe 7 tỷ

Ngày 03/04/2019 06:00 AM (GMT+7)

Có vẻ như những rắc rối trong chuyện tình ái của nữ đại gia Thái Lan sẽ chẳng bao giờ có hồi kết.

Vốn nổi tiếng với danh sách người tình dài dằng dặc, nữ đại gia người Thái Lan Leena Jungjanya, hay còn gọi là Leena Jung luôn biết cách gây sự chú ý của dư luận. Cách đây vài tháng, bà Leena Jung đã tuyên bố rằng mình vừa chia tay người chồng thứ 13 và đang tiến đến với người chồng thứ 14. Nữ đại gia U60 nói rằng người chồng tiếp theo này của mình là một anh chàng mới 25 tuổi, đẹp trai, thân hình cơ bắp, tính tình thẳng thắn và rất giỏi "chuyện ấy", đáp ứng được nhu cầu cao của bà.

Thế nhưng chẳng bao lâu, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của người chồng thứ 14 và phát hiện ra tất cả những điều bà Leena Jung nói đều là dối trá. Người chồng thứ 14 này có tên Geeya, ngoại hình hết sức bình thường, thân hình hơi mũm mĩm, đôi mắt nhỏ, da nhăn nheo, phải ngoài 30 tuổi chứ không thể là 25 tuổi.

Vừa khoe khoang chồng thứ 14 giỏi amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, nữ đại gia lại tố cáo chồng trộm xe 7 tỷ - 1

Nữ đại gia Leena Jung với danh sách người tình dài dằng dặc.

Không những có ngoại hình tầm thường, nhiều người còn đồn rằng chồng thứ 14 của nữ đại gia Thái Lan mắc chứng tự kỷ, phải thường xuyên tới bệnh viện chữa trị. Sau đó, bà Leena Jung đã lên tiếng đính chính rằng chồng mình chỉ vào bệnh viện cắt mí mà thôi và mong dân mang đừng "đặt điều" để họ được hạnh phúc bên nhau. 

Ấy vậy mà cách đây vài ngày, bà Leena Jung lại khiến cư dân mạng chú ý khi nói rằng anh Geeya đã ăn trộm chiếc ô tô Mercedes trị giá gần 10 triệu bath (hơn 7,3 tỷ đồng) của mình rồi lái đi biệt tích. Bà Leena Jung đã thông báo sự việc với cảnh sát và lên mạng đe dọa anh Geeya rằng, nếu anh không đem chiếc xe trở về thì bà sẽ cắt đứt mối quan hệ với anh.

Vừa khoe khoang chồng thứ 14 giỏi amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, nữ đại gia lại tố cáo chồng trộm xe 7 tỷ - 2

Nhan sắc tầm thường của người chồng thứ 14.

Trước đó, bà Leena Jung đã nổi đình nổi đám trên mạng xã hội khi công khai tuyển chồng thứ 9 với những tiêu chí gây sốc như: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, thể lực tốt để đáp ứng nhu cầu tình dục lên đến 28 lần/ngày. Từ đó đến nay, nữ đại gia Thái Lan đã thay tới 5 người chồng và có thể mối tình thứ 14 này cũng sẽ mau chóng kết thúc. 

Vừa khoe khoang chồng thứ 14 giỏi amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, nữ đại gia lại tố cáo chồng trộm xe 7 tỷ - 3

Bà Leena Jung tố cáo chồng thứ 14 trộm xe ô tô đắt tiền của mình.

Không chỉ gây sốc bởi tình trường, bà Leena Jung còn liên tục vướng phải những scandal như phẫu thuật thẩm mỹ, lộ clip giường chiếu, đánh đập chồng hay tuyên bố sẽ ứng cử chức Thủ tướng. Cư dân mạng Thái Lan đã quá ngán ngẩm với những chiêu trò của bà Leena Jung và chẳng ai biết được "trò chơi tình ái" của bà đến bao giờ mới kết thúc.

Lộ clip giường chiếu nóng bỏng, nữ đại gia tuyển chồng yêu 28 lần/ngày phản ứng bất ngờ
Đời tư rắc rối và nhiều scandal đã khiến nữ đại gia người Thái Lan nhận về nhiều chỉ trích của dư luận, đặc biệt là sau khi bà công khai tìm chồng thứ...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật