Vừa sinh con xong, vợ đau đớn phát hiện chồng từng "lên giường" với 30 người phụ nữ khác

Ngày 21/04/2020 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi vừa vượt cạn để hạ sinh đứa con thứ hai, người vợ phát hiện chồng mình có biểu hiện bất thường nên đã dò hỏi, nào ngờ phát hiện sự thật gây sốc về anh ta.

Cặp đôi chị Coral Gibb, 23 tuổi và anh Steven Lee, sống tại thị trấn Loweroft, Suffolk, nước Anh, đã quen biết nhau trong một chuyến đi chơi tại quán bar cách đây 5 năm. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi đã có một cậu con trai năm nay 4 tuổi và mới đây, chị Coral tiếp tục mang thai đứa con thứ hai là một bé gái. Tuy nhiên, khi chị Coral vừa sinh con xong cũng là lúc chị đau đớn nhận ra bộ mặt thật về người chồng bội bạc, trăng hoa.

Chị Coral đã bắt đầu nghi ngờ khi thời gian gần đây, anh Steve đi chơi với bạn bè nhiều hơn thường lệ. Sau khi chăm sóc cho chị Coral hồi phục sau lần sinh con đầu tiên vì bị xuất huyết những 4 lần, anh Steve bắt đầu lao vào những cuộc chơi trác táng không có điểm dừng. Chị Coral nhớ lại: "Tôi thích làm mẹ và thích chăm sóc cho con nhưng Steve chỉ thích ra ngoài uống rượu, tiệc tùng với bạn bè. Tôi cho rằng anh ấy đã bắt đầu chán tôi. Anh ấy nói tôi có thể cùng tham gia những cuộc vui ấy nhưng tôi chỉ muốn ở nhà với con".

Vừa sinh con xong, vợ đau đớn phát hiện chồng từng amp;#34;lên giườngamp;#34; với 30 người phụ nữ khác - 1

Chị Coral và anh Steve thời điểm mang thai đứa con thứ hai.

Một thời gian sau đó, chị Coral phát hiện mình có thai đứa con thứ hai. Vì không muốn lãng phí mọi thứ, Coral đã phân loại đồ của con trai đầu để xem có gì dùng được cho em bé sơ sinh thứ hai không. Sau đó, chị đã rao bán trên Facebook một chiếc xe đẩy vì nó không còn phù hợp. Một người phụ nữ hàng xóm tên Julie đã quyết định mua nó và anh Steve có trách nhiệm giao chiếc xe đẩy tới nhà cô Julie. Đó cũng là cơ hội để họ quen biết nhau.

Chị Coral đã không suy nghĩ gì cho đến khi vô tình nhận thấy Julie thường xuyên tương tác những bài đăng trên mạng xã hội với anh Steve. Trong một lần, anh Steve đăng một trạng thái nói về việc trung thành với vợ, Julie đã thả icon "haha" vào đó, khiến chị Coral không thể không nghi ngờ. Tuy nhiên sau đó, anh Steve đã an ủi vợ rằng đó chỉ là tương tác bình thường giữa bạn bè với nhau.

Vừa sinh con xong, vợ đau đớn phát hiện chồng từng amp;#34;lên giườngamp;#34; với 30 người phụ nữ khác - 2

Anh Steve đã lén lút ngoại tình với nhiều người phụ nữ.

Một tuần trước ngày dự sinh em bé thứ hai, chị Coral đã nhờ chồng đi mua một ít đồ ngọt cho mình nhưng anh Steve đã nhân cơ hội đó để đi uống rượu với bạn, không hề về nhà. Tối hôm đó, chị Coral bắt đầu thấy đau bụng và vỡ ối. Chị nhanh chóng gửi con trai sang nhà bà ngoại, sau đó gửi tin nhắn thông báo cho anh Steve.

Vì chưa chuẩn bị đồ, chị Coral đã quay trở lại nhà để mang một số đồ dùng cần thiết cho việc sinh con. Nhưng khi  vừa về tới nhà, chị bắt gặp anh Steve ở đầu cầu thang trong tâm trạng bối rối, đồng thời nghe thấy tiếng bước chân của ai đó ở trên tầng. Vì quá đau và mệt, Coral chỉ kịp hỏi Steve đã đi đâu cả đêm qua, sau đó Steve nhanh chóng đưa vợ tới bệnh viện, nói rằng nếu không đi thì sẽ không kịp. Linh tính khi ấy mách bảo chị Coral rằng chồng mình đã đưa người phụ nữ khác về nhà.

Vừa sinh con xong, vợ đau đớn phát hiện chồng từng amp;#34;lên giườngamp;#34; với 30 người phụ nữ khác - 3

Thời điểm con gái chào đời cũng là lúc chị Coral phát hiện sự thật về chồng mình.

Sau khi chị Coral hạ sinh thành công con gái thứ hai, anh Steve đã ở bên để giúp đỡ vợ nhưng tỏ ra thờ ơ hơn trước rất nhiều. Coral cảm thấy khát nên đã nhờ chồng đi mua nước. Khi ấy, chị Coral vô tình nhận ra chồng quên điện thoại nên đã tò mò mở ra xem. Nào ngờ, đập vào mắt chị là hàng loạt tin nhắn tán tỉnh giữa anh Steve với Julie. Trong lúc chị Coral đang vật lộn và đau đớn vì chuyển dạ thì Steve và Julie đang "lên giường" với nhau ngay tại nhà.

Khi anh Steve quay trở lại, chị Coral lập tức chất vấn. "Tôi đã hét lên "làm sao anh có thể?", còn Steve thì bối rối khi thấy tôi cầm điện thoại của anh ta trên tay. Anh ta bắt đầu xin lỗi và nói rằng không muốn rời bỏ tôi", chị Coral nhớ lại.

Vừa sinh con xong, vợ đau đớn phát hiện chồng từng amp;#34;lên giườngamp;#34; với 30 người phụ nữ khác - 4

Chị Coral giờ đang sống độc thân và tự nuôi 2 con.

Ngày hôm sau, khi chị Coral và em bé được xuất viện về nhà, chị đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với chồng. Lúc này, Steve mới thừa nhận anh ta đã ngoại tình. "Anh đã ngủ với khoảng 30 người phụ nữ. Anh rất xin lỗi vì điều đó", Steve nói.

Quá sốc và tức giận, chị Coral không thể tha thứ cho người chồng bội bạc này nên đã quyết định ly hôn. Coral giành được quyền nuôi con và giờ đây cô đang bắt đầu lại cuộc sống mới. Coral chỉ muốn quên đi quá khứ đau khổ trước đây và tập trung vào tương lai của 2 con.

Đem sổ tiết kiệm 45 tỷ chồng tặng tới ngân hàng để rút, vợ phát hiện bí mật động trời
Người vợ đem sổ tiết kiệm tới ngân hàng để rút nhưng nào ngờ nhận được thông báo không thể rút được. Nhờ đó, cô mới phát hiện bí mật chồng mình giấu...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình