Xác người mắc vào lưới đánh cá giữa biển

Ngày 24/02/2014 14:49 PM (GMT+7)

Trong khi đang đánh cá giữa biển, ngư dân Nguyễn Văn Hăng (65 tuổi, trú xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) hoảng hồn khi trong tấm lưới là một thi thể người đàn ông.

Khoảng 8h sáng ngày 24/2, khi đang kéo lưới ở biển cách bờ khoảng 400m thuộc địa phận xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình), ông Nguyễn Văn Hăng phát hiện thi thể của một người đàn ông trung niên dính vào lưới.

"Đang kéo lưới bắt cá, tôi thấy lưới nặng bất thường nên gọi thuyền bạn đến giúp. Khi chúng tôi kéo lên, tất cả đều hoảng hốt vì trong lưới là thi thể của một người đàn ông trung niên không áo quần. Người này bị trương nhẹ nhưng thi thể vẫn còn nguyên", ông Nguyễn Văn Hăng kể.

Xác người mắc vào lưới đánh cá giữa biển - 1

Rất đông người hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc.

Sau đó, ông Hăng gọi báo đồn biên phòng Lý Hòa và công an xã Đức Trạch rồi cùng mọi người đưa nạn nhân vào bờ. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Nguyễn Chí Thanh (52 tuổi) ở xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch.

Gia đình nạn nhân cho biết, ông Thanh đi biển đánh cá trên tàu mang số hiệu QB 92016 của ông Nguyễn Văn Cắt ở cùng xã vào sáng 18/2. Đến khoảng 22h đêm, khi tàu vào âu thuyền Sông Gianh thì bất ngờ có một cơn gió mạnh cùng sóng lớn ập vào tàu hất văng ông Thanh xuống nước.

Mặc dù ông Nguyễn Văn Cắt đã huy động tàu bạn tìm kiếm nạn nhân nhưng gần 1 tuần nay vẫn không thấy. Thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về mai táng.

Theo Văn Được
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan