Xảy ra cháy trên tầng 7 chung cư mini tại Hà Nội, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân không ra vào

Ngày 30/09/2023 15:56 PM (GMT+7)

Ngay sau khi xử lý kịp thời sự cố hỏa hoạn ở tòa chung cư mini, chính quyền cơ sở phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khuyến cáo người dân tạm thời không ra vào.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h35 ngày 29/9/2023, CAP Mai Dịch nhận được tin báo về sự cố cháy xảy ra tại nhà cho thuê trọ địa chỉ số 59A ngõ 2 phố Phạm Thận Duật.

Tòa chung cư mini nằm trong con ngõ khá hẹp

Tòa chung cư mini nằm trong con ngõ khá hẹp

Lực lượng CAP đã khẩn trương đến hiện trường, phối hợp cùng đội CS PCCC&CNCH CAQ Cầu Giấy và người dân nhanh chóng triển khai phương án dập lửa, chống cháy lan, đặc biệt tập trung tìm kiếm, hướng dẫn cứu hộ, cứu nạn. Phản ứng kịp thời của lực lượng chức năng đã giúp nhanh chóng dập tắt ngọn lửa, không thiệt hại về người.

Thông tin với PV ANTĐ, Trung tá Nguyễn Thế Vinh, phó trưởng CAP Mai Dịch cho biết, nơi xảy cháy là căn hộ trong công trình có diện tích khoảng 120m2 xây dựng 8 tầng và 1 tum. Tầng 1 để xe, tầng 2 đến tầng 8 với tổng 33 phòng cho thuê trọ, có gần 80 nhân khẩu.

Khu vực xảy ra cháy tại khu vực áp tổng tại phòng 703.

Ngay sau khi xử lý xong sự cố, để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân cũng như đánh giá toàn diện nguy cơ có thể xảy ra, chính quyền cơ sở đã yêu cầu người dân tạm thời không ra vào khu chung cu mini này, để lực lượng chức năng tiến hành các biện pháp kiểm tra an toàn PCCC.

Ám ảnh đeo bám người sống sót trong vụ cháy chung cư mini
Với những người sống sót sau vụ cháy chung cư mini, trước mắt họ còn rất nhiều những lo toan về di chứng bệnh tật, công việc, nhà cửa… Khi đã mất đi...

Vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ

Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Ngày hôm nay (20/5), miền Bắc tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Từ đêm nay mưa giảm. Từ 23/5, miền Bắc có thể đón mưa...

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn