Xe sang đột ngột dừng giữa đường, người phụ nữ bế trẻ nhỏ bị kéo lăn ra đất

Trương Thi - Ngày 09/12/2023 18:40 PM (GMT+7)

Sau khi chiếc xe dừng đột ngột giữa đường, một người đàn ông đã hung bạo lôi người phụ nữ bế trẻ nhỏ xuống đường, bất chấp đứa trẻ khóc lóc.

Mới đây, một đoạn video được lan truyền trên internet đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Cụ thể, ngày 7/12, một đoạn video trực tiếp được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy một chiếc Porsche mang biển số Chiết Giang bất ngờ dừng lại giữa đường, bất chấp tình hình giao thông.

Sau đó, một người đàn ông bước xuống xe và thực hiện một hành động gây sốc. Anh ta mở cửa sau, đạp một chân lên cao để lấy đà kéo tay người phụ nữ đang bế đứa trẻ ngồi ở ghế sau ra khỏi xe. Cả người phụ nữ và đứa trẻ đều bị ngã xuống đất.

Ảnh cắt từ video.

Ảnh cắt từ video. 

Người đàn ông điều khiển ô tô chửi bới gay gắt, kéo hai người được cho là mẹ con xuống đất rồi chuẩn bị một mình lái xe đi. Người phụ nữ nhanh chóng đứng dậy tranh cãi với người đàn ông. Cô hoàn toàn phớt lờ đứa trẻ đang đứng phía sau khóc lóc. Cũng theo video, có một người đàn ông đeo kính dường như là tài xế đi ngang qua đã ra phía sau xe, bế cậu bé lên an ủi.

Ảnh cắt từ video.

Ảnh cắt từ video. 

Người ta nghi ngờ rằng cặp đôi này đã cãi nhau trên ô tô trước khi chiếc xe dừng đột ngột giữa đường. Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, địa điểm cụ thể xảy ra vụ việc là gần lối vào tàu điện ngầm ở quận Lâm Bình, Hàng Châu. Người này tình cờ đi ngang qua và nhìn thấy cảnh tượng. Cô nghe thấy người phụ nữ bị kéo xuống nói: “Trông cô như này thì ai muốn sống cùng”.

Ảnh cắt từ video.

Ảnh cắt từ video. 

Vụ việc này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý rộng rãi của cư dân mạng. Họ lên án hành vi nguy hiểm của người đàn ông liên quan và bày tỏ sự bất bình khi đứa trẻ bị "bỏ quên" khi tham gia giao thông.

“Đây không còn là chuyện gia đình nữa và cần phải bị trừng phạt nghiêm khắc.”

“Dù là vì nguyên nhân gì thì anh ta cũng không thể hành xử như vậy, đột ngột dừng xe giữa đường rồi kéo phụ nữ và trẻ em xuống. Điều này thực sự nguy hiểm!”

“Ôi! Đứa trẻ dang tay với người lạ, chắc hẳn bé sợ lắm!”

“Nếu là vợ chồng thì ly hôn đi. Thực sự những người như vậy không cần tiếp tục ở cùng nhau, không tốt cho cả hai và sự phát triển của đứa trẻ một chút nào.”

“Tôi thực sự lo lắng cho sự an toàn của đứa trẻ, may mắn thay đã có một người đàn ông tốt bụng xuất hiện.”

“Vợ chồng mâu thuẫn cũng là chuyện khó tránh khỏi nhưng anh ta không thể làm điều đó. Loại hành vi này không chỉ gây mất an toàn mà còn gây ảnh hưởng rất xấu đến xã hội."

Ngày 8/12, phía cảnh sát giao thông Hàng Châu cho biết biển số xe trên là của Thiệu Hưng, Chiết Giang và cần tìm hiểu thêm về vụ việc.

Nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp tố bị sếp ép quan hệ 3 lần, 1 chi tiết khiến nhiều người thắc mắc
Trong nhóm chat nội bộ ngân hàng, nữ nhân viên này đã tố cáo cấp trên của mình lợi dụng chức vụ và ép cô quan hệ tình dục 3 lần.

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h