Đi ăn trộm phát hiện cụ bà 71 tuổi ngủ trên giường, thanh niên 17 tuổi gây chuyện động trời

Khánh Hằng - Ngày 14/10/2021 19:00 PM (GMT+7)

Danh tính của nam thanh niên này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo tờ Tribun News đưa tin, vào tối 12/10 vừa qua, một cụ bà 71 tuổi có tên viết tắt là DJ đã tới đồn cảnh sát địa phương để tố cáo một nam thanh niên có tên viết tắt là DT, 17 tuổi, vì tội cố gắng xâm hại tình dục mình. Sự việc đã khiến những người dân sống trong khu vực bị sốc nặng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 8/10 vừa qua tại một ngôi nhà ở thành phố Kudus, thuộc tỉnh Trung Java, Indonesia. Chiều hôm đó, bà DJ, 71 tuổi, đang ngủ một mình trên giường trong khi những thành viên khác trong gia đình bà đã tới nhà thờ Hồi giáo địa phương để cầu nguyện. 

Thấy căn nhà vắng người, DT, 17 tuổi, đã lén lút đột nhập vào trong với ý định trộm cắp những đồ vật có giá trị. Tuy nhiên, trong lúc đang thực hiện hành vi trộm cắp, DT bất ngờ phát hiện trong nhà chỉ có một mình bà DJ đang ngủ say. Thú tính nổi lên, nam thanh niên 17 tuổi này đã có hành vi động trời với cụ bà.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

DT bắt đầu leo lên giường, kéo quần của cụ bà DJ xuống rồi định xâm hại tiình dục. Thấy động tĩnh, bà DJ thực giấc và vô cùng kinh hãi khi thấy một nam thanh niên đang nằm lên người mình. Nhận ra đây là người quen, bà DJ la hét lên rằng mình đã già rồi, đừng làm chuyện đồi bại, tuy nhiên DT không hề ngừng lại. Thấy vậy, bà DJ cố gắng chống trả quyết liệt. Sợ chuyện ăn trộm bị lộ, DT đành dừng lại rồi chạy trốn khỏi đó.

Dù rất xấu hổ nhưng bà DJ vô cùng tức giận và phẫn nộ với hành động của DT nên đã tới nhà của nam thanh niên này để tố cáo mọi chuyện với ông nội của hắn. Được biết, 2 gia đình này là hàng xóm của nhau, sống cách nhau chỉ 5 căn nhà.

Sau khi vụ việc bại lộ, rất nhiều người sống trong khu vực đã bị sốc bởi DT mới tốt nghiệp cấp 3, được nhiều người biết đến là con ngoan trò giỏi, trước nay chưa từng khiến gia đình phiền lòng, không thể ngờ lại gây ra chuyện kinh hoàng này.

Sau đó, bà DJ cũng đã tới đồn cảnh sát địa phương để trình báo vụ việc rằng mình suýt bị nam thanh niên 17 tuổi xâm hại tình dục. Bà DJ hy vọng rằng DT sẽ bị pháp luật nghiêm trị để trả lại công bằng cho bản thân.

Trưởng đơn vị Điều tra Hình sự của cảnh sát địa phương, ông Aiptu Jansen, cho biết họ đã tiếp nhận đơn khiếu nại của bà DJ và tiến hành điều tra vụ việc. Bước đầu, họ xác nhận DT đã gây án trong lúc hoàn toàn tỉnh táo, không hề chịu ảnh hưởng của rượu bia hay chất kích thích. Hiện nay, cảnh sát đang tiến hành kiểm tra sức khỏe cho nạn nhân, lấy lời khai của những người có liên quan và bắt giữ nghi phạm.

Con gái ở nhà một mình, bố mẹ về chết đứng mở cửa nhà tắm thấy thanh niên khỏa thân
Phát hiện có người lạ trong phòng tắm của con gái, bố mẹ vô cùng sốc khi biết danh tính người này.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự