Xôn xao bức ảnh người phụ nữ xích cổ, dắt bạn trai như cún giữa đường

Ngày 12/09/2016 15:44 PM (GMT+7)

Dân mạng Trung Quốc đang sôi sục với bức ảnh người phụ nữ mặc váy xanh buộc cổ rồi dắt bạn trai bò như cún cưng giữa đường.

SCMP đưa tin, vụ việc này xảy ra vào hôm thứ 6 vừa qua ngày 9/9 trên một con phố ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. 

Trong ảnh, người ta có thể dễ dàng nhìn thấy một người phụ nữ khá trẻ tuổi mặc váy xanh, đi giày cao gót, nắm sợi dây kéo một người đàn ông bò theo trên đường. 

Xôn xao bức ảnh người phụ nữ xích cổ, dắt bạn trai như cún giữa đường - 1

Người đàn ông này mặc quần đen, đi giày thể thao bò bằng 2 tay, 2 chân, cổ bị buộc dây xích và được kéo như 'cún cưng' bởi cô gái. Để khỏi bị đau, anh này còn đeo thêm 2 tấm lót đầu gối dày dặn. Người phụ nữ không ngần ngại nói với người xung quanh đây là “cún cưng” của mình khi được hỏi thăm, còn chàng trai chỉ biết cúi đầu im lặng.

Cảnh tượng kinh ngạc này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người đi đường khiến giao thông bị tắc nghẽn. Nhiều người chụp ảnh và quay video lại rồi tung lên mạng.

Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và yêu cầu cặp đôi này dừng ngay hành động kỳ quặc này. Nhiều người đồn đoán rằng có thể anh ta đã phản bội hoặc làm điều gì đó có lỗi nên mới bị trừng phạt như vậy. 

Hà Anh (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h