Xót xa bé gái trần truồng, co ro bên đường giữa trời lạnh, người mẹ thách tung video lên mạng

K.T - Ngày 16/02/2022 12:00 PM (GMT+7)

Chứng kiến sự việc, tài xế gặng hỏi: “Mẹ cháu đánh à?”, bé gái vừa gật đầu vừa run rẩy nói: “Bác bảo chị C đưa sách cho cháu, không mẹ đánh”. Sau đó, bé gái dù rất lạnh và sợ sệt nhưng vẫn không dám mặc áo ấm.

Mới đây, mạng xã hội liên tục lan truyền đoạn clip dài 3 phút ghi cảnh bé gái nghi bị mẹ ruột đánh, không cho mặc quần áo giữa mùa đông giá lạnh gây xôn xao. Trong clip, bé gái chừng 6 tuổi không mảnh vải che thân đứng co ro, khóc mếu bên đường. Vài người qua lại đã tiến tới hỏi chuyện. Một tài xế ô tô đã đưa cho bé chiếc áo ấm để mặc song bé lắc đầu từ chối.

Thấy vậy tài xế liền gặng hỏi: “Mẹ cháu đánh à?”. Bé gái vừa gật đầu vừa run rẩy nói: “Bác bảo chị C đưa sách cho cháu, không mẹ đánh”. Sau đó bé gái dù rất lạnh và sợ sệt nhưng vẫn không dám mặc áo ấm.

Bé gái chừng 6 tuổi không mảnh vải che thân đứng co ro, khóc mếu bên đường, nhiều người đã lại gần hỏi chuyện và đưa áo cho mặc. (Ảnh cắt từ clip)

Bé gái chừng 6 tuổi không mảnh vải che thân đứng co ro, khóc mếu bên đường, nhiều người đã lại gần hỏi chuyện và đưa áo cho mặc. (Ảnh cắt từ clip)

Trước cảnh tượng ấy, nhiều người đã động viên và an ủi bé với hi vọng bé đồng ý khoác chiếc áo lên người. Lúc này mẹ bé gái từ đâu đi đến và chửi đổng: “Bảo nó học, nó không học. Nó suốt ngày điện thoại 24/24. Anh biết gì mà quay, giỏi thì tung lên mạng đi, cho cả làng cả xã biết đi”.

Anh tài xế vội giải thích và khuyên người mẹ nên mặc quần áo ấm cho con vì trời lạnh giá quá! Người mẹ hung hăng hơn, thậm chí còn lớn tiếng với tất cả ai đang đứng ở đó. Còn bé gái sợ hãi bỏ chạy, nép gọn vào một góc và không dám mặc áo ấm.

Người mẹ chửi mắng bé gái và những người xung quanh. (Ảnh cắt từ clip)

Người mẹ chửi mắng bé gái và những người xung quanh. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, vụ việc trên diễn ra cách đây vài ngày tại một làng quê ở một tỉnh phía Bắc. Hôm ấy, trời vừa lạnh vừa buốt vừa lất phất mưa.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ trước hành vi bạo hành của người mẹ, đồng thời hy vọng chính quyền sớm vào cuộc điều tra và làm rõ.

“Không biết đầu đuôi câu chuyện ra sao song việc người mẹ bắt con gái còn nhỏ tuổi trần truồng đứng giữa đường dưới tiết trời lạnh giá như vậy là không được. Con còn nhỏ, nếu nó suốt ngày xem điện thoại thì bố mẹ phải từ từ dạy dỗ, khuyên nhủ con, chứ làm sao “phạt” con như vậy? Người mẹ này đáng bị lên án quá”, bạn Hà Thanh phẫn nộ.

Cư dân mạng bức xúc với hành động của người mẹ. (Ảnh chụp màn hình)

Cư dân mạng bức xúc với hành động của người mẹ. (Ảnh chụp màn hình)

Nickname Ngọc Thúy bình luận: “Trời ơi! Thương bé gái quá đi. Tiết trời này ở miền Bắc đến người lớn còn phải đi tất, mặc quần dày, áo len áo khoác. Vậy mà, người mẹ lại để con không manh vải trên người rồi đứng ở lề đường như thế kia? Dẫu con có hư đến đâu thì phải ân cần dạy bảo, ai lại đưa ra hình phạt dã man như thế. Hơn nữa mình thấy một phần bé thích xem điện thoại 24/24 cũng phải do bố mẹ nữa, không thể đổ hết trách nhiệm lên đầu con bé được”.

“Bà mẹ này chắc cũng không mấy quan tâm đến con cái, để con chơi điện thoại rồi giờ mới ngã ngửa ra. Nhưng thay vì nhẹ nhàng bảo ban con thì lại chọn cách bắt con cởi hết quần áo ra đường đứng, chắc muốn xã hội dạy đây. Quả thực là một người mẹ không hề tốt. Mình rất mong chính quyền địa phương sớm vào cuộc làm rõ, dăn đe hành vi bạo hành cả tinh thần lẫn thể xác của người mẹ này”, thành viên Tuấn Phong nói.

“Nhìn đứa trẻ không mảnh vải che thân giữa trời đông lạnh giá mà xót xa quá. Giá như người mẹ để cho con mặc quần áo ấm rồi nói chuyện hẳn hoi với mọi người ở đó. Sau đó nhờ người ta khuyên nhủ con bé khéo nó lại ngoan ngoãn ấy”, bạn Chu Vân nói.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, nhất là các bậc phụ huynh.

Tin tức 24h: Xót xa hình ảnh mẹ nam sinh mất tích khi nhận tin thi thể con trên sông
Sau khi nghe tin nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi; quê xã Tây An, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) qua đời, hàng trăm người dân địa phương kéo...

Nam sinh mất tích khi đi nhập học

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng