Xót xa gia cảnh của người cứu bé gái ngã từ tầng 2 xuống

Ngày 30/06/2021 15:44 PM (GMT+7)

Cư dân mạng "thót tim" khi xem clip bé gái cố bám lan can tầng 2 rồi rơi xuống được người đàn ông qua đường hứng đỡ, nhiều cư dân mạng gửi lời cảm ơn tới anh.

Đoạn clip ghi lại bé gái trèo qua lan can ở ban công tầng 2. Khoảng một phút sau, bé gái rơi xuống vỉa hè và được một người đàn ông đi xe đạp kịp thời có mặt hứng đỡ được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Clip về khoảnh khắc cứu cháu bé được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, sự việc xảy ra sáng 29/6 tại ngôi nhà nằm trên đường Trần Quang Khải, phường Trần Quang Khải, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định. 

Nhờ sự kịp thời và khéo léo của anh, bé gái chỉ bị thương nhẹ, còn người đàn ông rời đi sau khi cháu được an toàn.

Thông tin trên Infonet, người hùng đã ra tay cứu giúp bé gái là anh Hà, trước đây là thợ xây nhưng sau khi bị tai nạn về xương khớp và mất khả năng lao động. Hiện nay, anh đang phải ở nhà.

Gia cảnh khó khăn của người đàn ông đỡ bé gái từ tầng 2 rơi xuống đường ở Nam Định.

Gia cảnh khó khăn của người đàn ông đỡ bé gái từ tầng 2 rơi xuống đường ở Nam Định.

Hoàn cảnh gia đình Hà vô cùng khó khăn, bởi anh không thể lao động, gánh nặng tài chính của cả gia đình đặt nặng lên đôi vai của người vợ đặc biệt khi anh còn có con nhỏ.

Mặc dù hoàn cảnh khó khăn là thế, ấy vậy khi được hỏi để gia đình cháu bé có thể cảm tạ nhưng anh Hà đã từ chối vì theo anh thì bản thân thấy cháu gặp nguy hiểm thì giúp chứ không nghĩ ngợi gì nhiều.

Chia sẻ trên Thời Đại, ông Trần Đức Ánh, Chủ tịch UBND phường Trần Quang Khải, xác nhận vụ việc và cho biết cháu bé khoảng 4 tuổi.

"Thông tin ban đầu bé gái khi ngủ dậy, trong nhà không có ai nên đã đi ra ngoài tìm người thân", ông Ánh nói.

Người đàn ông cứu bé gái roi từ tầng 2 đã nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ động viên về việc làm kịp thời, nhân văn của mình.

"Tuyệt vời, anh hùng ngoài đời thừơng đây rồi"; "Ơn trời, và cảm ơn người hùng đỡ cháu bé", "Tôi thót cả tim vì sợ rồi sau đó lại ôm ngực vì mừng, dù trước lúc xem clip đã biết cháu bé sẽ được cứu. Bé gái thật tốt phúc vì người muốn cứu mà đỡ không khéo thì có thể cháu không chỉ bị thương nhẹ",...là những bình luận của cư dân mạng.

Câu chuyện "người hùng" cứu cháu bé khiến nhiều người nhắc đến chuyện anh Nguyễn Ngọc Mạnh, 30 tuổi, xã Vĩnh Ngọc, H.Đông Anh, Hà Nội cứu được bé gái rơi từ tầng 13 hồi cuối tháng 2 vừa qua. Sau khi leo lên tòa nhà cứu được cháu bé anh Mạnh được tôn vinh là người hùng. Dù không ôm trọn được bé nhưng cú chạm tay của anh đã tạo lực cản giúp giảm tổn thương cho bé khi chạm sàn. Sau vụ việc, anh Mạnh được tặng Bằng khen của Thủ tướng cho hành động dũng cảm của mình.

Thót tim cảnh bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 2 xuống đất được người đi đường đỡ kịp
Sau khi bám vào lan can tầng 2, bé gái 4 tuổi đã rơi từ trên cao xuống đất, may mắn được một người đàn ông đi đường nhanh tay đỡ kịp.

Tin tức 24h

Theo Trúc Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h