Xuất viện sau khi khỏi COVID-19, bệnh nhân để lại lời nhắn vô cùng xúc động trên cửa sổ

Ngày 28/03/2020 11:38 AM (GMT+7)

Sau khi được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt, bệnh nhân này đã khỏi bệnh và được xuất viện. Trước đó, anh đã để lại một lời nhắn trên cửa sổ khiến bất cứ ai đọc được cũng rưng rưng cảm động.

Trong cuộc chiến chống lại địa dịch COVID-19, những người vất vả nhất có lẽ chính là các y bác sĩ đang ngày đêm cứu chữa người bệnh. Mỗi một bệnh nhân chiến thắng dịch bệnh sẽ là niềm động lực lớn lao đối với họ. Cách đây vài ngày, một bệnh viện có tên Cleveland Clinic, thuộc thành phố Cleveland, bang Ohio, Mỹ, đã đăng tải một hình ảnh hết sức xúc động do chính bệnh nhân của họ để lại.

Theo đó, một bệnh nhân nam đã điều trị COVID-19 tại bệnh viện Cleveland Clinic và mới đây, anh đã khỏi bệnh. Trước khi xuất viện, bệnh nhân nam này đã để lại một lời nhắn vô cùng đặc biệt lên chính cửa sổ kính của phòng bệnh nơi anh từng nằm. Bệnh viện Cleveland Clinic đã chụp lại hình ảnh này rồi đăng tải lên trang mạng xã hội Instagram.

Xuất viện sau khi khỏi COVID-19, bệnh nhân để lại lời nhắn vô cùng xúc động trên cửa sổ - 1

Nam bệnh nhân để lại lời nhắn trên cửa kính.

Trên ô cửa kính, nam bệnh nhân viết những lời hết sức chân thành: "Cửa sổ này là ô cửa sổ có sức ảnh hưởng nhất trong cuộc đời tôi. Mỗi ngày tôi đều nhìn thấy các bạn làm việc hết mình để cứu tính mạng của tôi và nhiều người khác. Mặc dù tôi không có cơ hội để cảm ơn sự nỗ lực này, tôi vẫn muốn các bạn biết rằng các bạn chính là những ngôi sao sáng nhất.

Tôi đã có những đêm rất tồi tệ, cũng có những đêm yên bình nhưng tất cả mọi đêm, các bạn đều quan tâm đến chúng tôi. Hôm nay, tôi rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt này, hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn, không chỉ nhờ sự chăm sóc y tế mà còn nhờ các bạn. Các bạn là những người tuyệt vời luôn quan tâm và chăm sóc người khác. Chúc mọi điều tốt lành nhất đến với các bạn".

Xuất viện sau khi khỏi COVID-19, bệnh nhân để lại lời nhắn vô cùng xúc động trên cửa sổ - 2

Lời nhắn này đã trở thành nguồn động lực lớn lao cho các y bác sĩ (Ảnh minh họa)

Bệnh viện Cleveland Clinic đã đăng tải hình ảnh những dòng chữ trên cửa sổ lên mạng xã hội, thu hút hơn 20.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận. 

Bác sĩ Eduardo Mirele, Giám đốc khoa chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Cleveland, cho biết nam bệnh nhân trên mắc COVID-19 nhưng đã hồi phục sau một thời gian chữa trị tại phòng cách ly. Lời nhắn mà anh ấy để lại trên cửa sổ đã khiến rất nhiều y bác sĩ của bệnh viện cảm động và cảm thấy được an ủi.

"Chúng tôi vô cùng xúc động trước hành động này. Nó như một lời nhắc nhở về ý nghĩa của công việc mà chúng tôi đang làm. Thật vinh dự khi được điều trị cho những bệnh nhân này và càng hạnh phúc hơn khi thấy họ hồi phục", bác sĩ Eduardo chia sẻ.

Xuất viện sau khi khỏi COVID-19, bệnh nhân để lại lời nhắn vô cùng xúc động trên cửa sổ - 3

Xuất viện sau khi khỏi COVID-19, bệnh nhân để lại lời nhắn vô cùng xúc động trên cửa sổ - 4

Xuất viện sau khi khỏi COVID-19, bệnh nhân để lại lời nhắn vô cùng xúc động trên cửa sổ - 5

4 cái kết đắng vì nghịch dại: Liếm bồn cầu rồi phát hiện nhiễm COVID-19; qua đời do uống cồn
Trong khi các y bác sĩ đang dốc hết sức mình để chứ chữa bệnh nhân, phòng chống dịch bệnh thì lại có những kẻ chỉ vì "nghịch dại" mà nhận hậu quả...
Khánh Hằng (Dịch từ CNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19