Xúc động với bức tâm thư từ "gan ruột" của HLV Park Hang-seo gửi NHM Việt Nam

Ngày 24/12/2019 10:02 AM (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã gửi bức tâm thư gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc sau những thành công trong năm 2019.

Nhân dịp Giáng sinh và chuẩn bị chào năm mới 2020, HLV Park Hang-seo có có một bức tâm thư rất xúc động và tình cảm gửi tới khán giả. Mở đầu, ông viết: "Chúng ta đã đi đến những ngày cuối của năm 2019. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc vì tình yêu vô bờ bến với bóng đá Việt Nam. Tấm HCV ở SEA Games 30 đã phản ánh thành công của chúng tôi trong năm 2019. Thành tích đó đến từ sự nỗ lực và xuất sắc của các cầu thủ, ban huấn luyện cùng những nhân viên trong đội".

Nếu không có sự ủng hộ của NHM hai nước, chắc chắn HLV Park và các học trò của mình sẽ không thể có thành công như ngày hôm nay. Đấy chính là lý do ông tin rằng người dân cả hai quốc gia có thể cùng nhau ăn mừng khi bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Xúc động với bức tâm thư từ amp;#34;gan ruộtamp;#34; của HLV Park Hang-seo gửi NHM Việt Nam - 1

HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam giành nhiều thành tích mang tính lịch sử

Trong 2 năm dẫn dắt bóng đá Việt Nam, HLV Park đã giúp các cấp độ đội tuyển gặt hái nhiều thành công. Trong đó là hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ như ngôi Á quân U23 châu Á, chức vô địch AFF Cup, HCV SEA Games 30,…

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng, nền tảng cho sự thành công của các đội bóng Việt Nam do mình dẫn dắt là sự đoàn kết lan tỏa tới mọi thành viên trong đội bóng. "Tinh thần đồng đội của Việt Nam, không chỉ trên sân cỏ, là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi. Hơn hết, chúng ta đều đang bước trên hành trình phát triển mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc", chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ.

U23 Việt Nam hiện có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra ở Thái Lan. Tại giải đấu này, thầy trò HLV Park nằm ở bảng D, nơi có sự góp mặt của UAE, Jordan và Triều Tiên. Cách đây 2 năm, chiến lược gia người Hàn Quốc là người đưa U23 Việt Nam vào chung kết và giành ngôi á quân, mở đầu cho những thành công của bóng đá Việt Nam.

Hình ảnh ấn tượng ngày đón U22: Thầy Park nắm chặt tay HLV Mai Đức Chung trên chuyến bay vàng
Cùng điểm lại những câu chuyện xúc động, ấn tượng trong này đón U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam về nước sau khi giành HCV SEA Games ở...
Theo Phương Thảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề HLV Park Hang Seo