Yêu dì của vợ cũ hơn mình 12 tuổi, người đàn ông "bốc hơi" trên đường đến nhà tình nhân

DOÃN KỲ - Ngày 04/08/2022 11:00 AM (GMT+7)

Đem lòng yêu dì của vợ cũ, lại hơn mình tới 12 tuổi, người đàn ông này đã phải nhận kết cục thê thảm.

Những mối quan hệ mang tính chiếm hữu điên cuồng có thể khiến con người ta mất đi lý trí, gây ra những hành động không tưởng. Vào năm 2015, một vụ án tình ái như thế đã xảy ra tại huyện Cử, thuộc thành phố Nhật Chiếu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Vào chiều ngày 30/9/2015, Đội Cảnh sát Hình sự thuộc Cục Cảnh sát huyện Cử đã nhận được tin trình báo về vụ mất tích của người đàn ông họ Zhang. Người đến báo án là em trai của anh Zhang, kể rằng anh mình đã mấy ngày không về nhà, điện thoại không liên lạc được, những người xung quanh cũng không gặp anh, không biết đang ở đâu.

Theo lời gia đình, anh Zhang đi xe máy ra khỏi nhà vào tối ngày 25/9, từ đó không trở về nữa. Cảnh sát đã tiến hành sàng lọc các mối quan hệ xung quanh anh Zhang, kiểm tra hồ sơ điện thoại và phát hiện ra một số manh mối đáng nghi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thông tin trên điện thoại cho thấy người cuối cùng liên lạc với anh Zhang là một người phụ nữ họ Wang, gọi từ sáng sớm ngày 25/9. Cô Wang, 40 tuổi, đến từ huyện Nghi Nam, thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông. Qua điều tra, cảnh sát nhận thấy mối quan hệ giữa anh Zhang với cô Wang khá phức tạp.

Vào năm 2011, anh Zhang đã đến tuổi kết hôn nên quyết định nhờ người mai mối tìm cho mình một cô gái thích hợp. Sau đó, cô Wang đã giới thiệu một trong những cháu gái của mình cho anh Zhang. Đôi nam thanh nữ tú nhanh chóng kết hôn với nhau chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu, tuy nhiên có lẽ cũng vì quá vội vàng mà chóng tàn, anh Zhang và vợ đã sớm ly hôn trong tiếc nuối. Nói cách khác, cô Wang chính là dì của vợ cũ của anh Zhang.

Thật không ngờ, sau khi chia tay vợ cũ, anh Zhang vẫn giữ liên lạc với cô Wang và thường xuyên hẹn gặp nhau tâm sự, trò chuyện về cuộc sống. Chẳng mấy chốc, tình cảm giữa 2 người họ mơ hồ hình thành. Bất chấp sự chênh lệch 12 tuổi, anh Zhang và cô Wang vẫn đến với nhau. Điều gây sốc hơn nữa là cô Wang đã có chồng con nhưng vẫn không màng mọi thứ để ở bên anh Zhang.

Gia đình anh Zhang cũng nhanh chóng biết chuyện này nhưng dù có phản đối thế nào cũng vô ích. Anh Zhang và cô Wang thường xuyên qua lại với nhau, còn đến nhà cô Wang để "ân ái". Chồng cô Wang đang làm việc ở nước ngoài còn con trai học ở thành phố nên không hề biết gì. 

Cảnh sát tin chắc rằng sự biến mất của anh Zhang có liên quan đến cô Wang và khi càng điều tra, chân tướng vụ việc càng hiện ra rõ hơn. Cảnh sát phát hiện mối quan hệ giữa anh Zhang và cô Wang đã mâu thuẫn từ lâu. Hai năm trước, cô Wang từng gọi điện báo cảnh sát rằng anh Zhang đến nhà mình quấy rối.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô Wang vốn làm việc trong một nhà máy may mặc. Thế nhưng theo lời ông chủ nhà máy, người phụ nữ này chỉ làm việc nửa ngày kể từ ngày 25/9, sau ngày 1/10 thì không quay lại nữa. Khi cảnh sát ập vào nhà cô Wang thì cô ta không còn ở nhà nữa, căn nhà hoàn toàn trống trơn, đồ ăn trên bàn cũng không kịp dọn, chứng tỏ người đã bỏ đi rất vội. 

Cảnh sát tiếp tục điều tra những mối quan hệ xung quanh cô Wang mới biết được rằng cô ta có quan hệ mật thiết với một người đàn ông cùng làng họ Cui, 36 tuổi. Thật trùng hợp, vào sáng sớm ngày 25/9, Cui cũng đã gọi điện thoại cho cô Wang. Với những manh mối đó, cảnh sát lập tức truy lùng và tiến hành bắt giữ cô Wang, anh Cui.

Khi bị cảnh sát áp giải về đồn, cô Wang và anh Cui biết chuyện đã bại lộ nên đành phải khai nhận toàn bộ sự thật. Hóa ra, đây là một vụ giết người do ghen tuông, gây ra bởi những mối tình tréo ngoe.

Sau khi anh Zhang ly hôn với cháu gái của cô Wang, anh ta đã yêu cô Wang nhưng sau một thời gian, tính nóng nảy của anh Zhang khiến cô Wang vô cùng chán ghét. Mỗi lần uống rượu say, anh Zhang lại lôi cô Wang ra đánh đập khiến cô ta rất muốn từ bỏ mối quan hệ này. 

Đến đầu năm 2015, cô Wang đã nảy sinh mối quan hệ bất chính với Cui. Cui là người đàn ông có tính chiếm hữu mạnh, không thể chấp nhận được việc anh Zhang bám lấy cô Wang nên đã nảy sinh lòng hận thù. Đêm trước ngày xảy ra vụ án, Cui vô tình biết được anh Zhang vẫn thường xuyên gọi điện cho cô Wang nên nổi cơn ghen. Hắn và cô Wang đã lên kế hoạch trừ khử anh Zhang. Cui đã dùng điện thoại của cô Wang để hẹn anh Zhang đến nhà. Không biết phía trước là nguy hiểm, anh Zhang nhanh chóng lao đến nhà tình nhân.

Khi đến đó, cô Wang đã dụ anh Zhang là một cánh đồng ngô. Tại đó, Cui đã chờ sẵn với con dao trên tay, lao ra đâm chết anh Zhang, sau đó phân xác rồi vứt bỏ ở nhiều nơi khác nhau. Sau khi gây án, Cui biết mình không thể trốn thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát nên vẫn ở lại làng, chỉ có Wang sợ hãi tìm cách chạy trốn.

Tại phiên tòa xét xử, thẩm phán cho rằng hành vi của Cui và Wang là hết sức tàn độc, nghiêm trọng, cần bị trừng phạt nghiêm khắc. Cả Cui và Wang đã bị kết tội cố ý giết người theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc. Cuối cùng, Cui bị kết án tử hình, còn Wang nhận án tù chung thân.

Đem lòng yêu anh rể khiến chị gái tan vỡ gia đình, cô gái nhận báo ứng chỉ sau vài năm
Đem lòng yêu anh rể nhưng chẳng mấy chốc lại chán nản và thay lòng, cô gái này đã gây ra hàng loạt bi kịch không thể cứu vãn.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự