Yêu qua mạng một chàng trai là bố đơn thân, cô gái choáng váng khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 11/06/2021 00:08 AM (GMT+7)

Người bạn trai nói rằng anh ta đã góa vợ và đang "gà trống nuôi con" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Chuyện hẹn hò qua mạng đã không còn quá xa lạ trong xã hội hiện đại ngày nay. Đã có rất nhiều cặp đôi hạnh phúc đến với nhau sau khi yêu đương qua mạng, tuy nhiên cũng có rất nhiều người phải chịu những cái kết vừa đau buồn, vừa chưng hửng vì gặp phải đối tượng không trung thực. Câu chuyện của cô gái người Mỹ dưới đây là một ví dụ.

Chia sẻ trên ứng dụng TikTok, cô gái tên Sissy Hankshaw, sống tại bang Missouri, Mỹ, đã kể về một chuyện tình qua mạng đầy trái ngang của mình. 

Khi đó, Sissy đã vô tình làm quen được với một chàng trai 25 tuổi, là giáo viên, thông qua ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder. Sau một thời gian nói chuyện hòa hợp, cả 2 nhanh chóng tiến đến mối quan hệ yêu đương. Anh bạn trai kể rằng anh ta đã từng có vợ nhưng cô ấy đã qua đời. Hiện nay, anh ta là bố đơn thân và phải một mình "gà trống nuôi con" với một cậu con trai nhỏ. Tình cảnh đáng thương này đã khiến cô Sissy nhanh chóng mủi lòng.

Yêu qua mạng một chàng trai là bố đơn thân, cô gái choáng váng khi biết sự thật - 1

Sissy kể lại: "Tôi đã hẹn hò trên Tinder với anh chàng giáo viên này. Anh ấy 25 tuổi và dạy những đứa trẻ học hành. Thật là ngọt ngào! Anh ấy đã có một cậu con trai. Anh ấy kể rằng mẹ của thằng bé đã qua đời nên giờ anh ấy là một người bố đơn thân. Thật bi thảm! Các giáo viên khác sẽ giúp trông con khi anh ấy đi hẹn hò. Tôi thấy anh ấy là một người rất bình thường và mối quan hệ này thật lãng mạn".

Tất nhiên, Sissy cũng muốn hiểu thêm về người bạn trai này của mình nên đã ấn theo dõi trang mạng xã hội Instagram của anh ta. Nhờ đó, Sissy cũng tìm được tài khoản Instagram của người vợ quá cố của bạn trai.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến một ngày, Sissy vô tình ấn vào tài khoản Instagram của người vợ quá cố kia thì phát hiện cô ta mới cập nhật hình ảnh mới về cuộc sống của mình. Hóa ra, cô ấy chưa hề qua đời. Cô ấy vẫn hoàn toàn sống mạnh khỏe, thậm chí vẫn đang giữ mối quan hệ yêu đương với chàng trai giáo viên kia.

Đối mặt với lời nói dối trắng trợn của bạn trai, Sissy vô cùng tức giận và quay ra chất vấn anh ta. Tuy nhiên, chàng trai này vẫn cố gắng phủ nhận rằng vợ cũ của mình đã qua đời, sau đó nói Sissy đã nhầm lẫn. Tất nhiên, Sissy không chấp nhận điều này và mối tình qua mạng nhanh chóng kết thúc.

Sissy cho biết cô thậm chí từng gửi cho người phụ nữ kia một tin nhắn nhưng cô ta không bao giờ đọc nó.

Câu chuyện của Sissy đã thu hút rất nhiều lượt xem và bình luận trên TikTok. Nhiều cư dân mạng chia sẻ rằng chàng trai kia quá ngốc nghếch khi nghĩ rằng có thể lừa dối người khác trong thời đại công nghệ này.

Sissy nói rằng cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình để những cô gái khác nên cẩn trọng khi quyết định yêu qua mạng. Giờ đây, Sissy đã có một mối tình đẹp bên anh bạn trai khác.

Bạn gái cũ của con trai tới dự đám cưới, mẹ chú rể ôm chầm bật khóc nức nở
Hành động của cô bạn gái cũ và mẹ của chú rể đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h