Bạn gái cũ của con trai tới dự đám cưới, mẹ chú rể ôm chầm bật khóc nức nở

Khánh Hằng - Ngày 03/06/2021 00:08 AM (GMT+7)

Hành động của cô bạn gái cũ và mẹ của chú rể đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Cặp đôi nào yêu nhau cũng mong muốn đi đến một cái kết đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng đủ sự kiên trì và cả sự may mắn để cùng nhau đi đến cuối con đường, có rất nhiều cặp đôi yêu nhau sâu đậm nhưng cuối cùng lại không thể kết hôn với nhau, để lại những nỗi buồn khó nói thành lời. 

Mới đây, một đoạn clip cô gái ôm mẹ của chú rể cùng nhau bật khóc nức nở đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng Indonesia. Tuy nhiên, cô gái này lại không phải cô dâu mà là bạn gái cũ của chú rể.

Đoạn clip được một người tên Edi đăng tải lên ứng dụng TikTok hôm 26/5 vừa qua. Trong clip, cô gái có tên Vera Novita, 23 tuổi, mặc một bộ trang phục truyền thống Indonesia màu xanh nhạt đang tới tham dự đám cưới của bạn trai cũ.

Bạn gái cũ của con trai tới dự đám cưới, mẹ chú rể ôm chầm bật khóc nức nở - 1

Khi bước vào đám cưới của người mình từng yêu, ban đầu cô Vera Novita vẫn tỏ ra khá bình tĩnh và bình thường. Cô Vera còn tới chào hỏi và ôm em gái của chú rể để chúc mừng, sau đó dành thời gian đứng cạnh để trò chuyện cùng cô ấy. Sau đó, cô Vera cùng những người bạn khác nói chuyện vui vẻ với nhau.

Tuy nhiên một lúc sau, khi nhìn thấy mẹ của chú rể, cô Vera và người mẹ này đã chạy đến ôm chầm lấy nhau, đột nhiên bật khóc nức nở, không thể kìm chế cảm xúc của mình. Trong khi cô dâu chú rể cùng nhiều người thân và bạn bè khác đang đứng chụp ảnh kỷ niệm, cô Vera và mẹ của chú rể lại đứng ngay gần đó, ôm nhau và khóc. Cô Vera vừa lau nước mắt của mình, vừa lau nước mắt cho mẹ chú rể, động viên bà đứng khóc. Thấy vậy, một số người bạn phải lại gần an ủi, động viên.

Bạn gái cũ của con trai tới dự đám cưới, mẹ chú rể ôm chầm bật khóc nức nở - 2

Thì ra, cô Vera và chú rể đã từng có khoảng thời gian khá dài yêu nhau sâu sắc. Vì tính cách tốt, cô Vera cũng có mối quan hệ rất tốt và gắn bó với các thành viên trong gia đình chú rể. Tuy nhiên vì nhiều lý do, cô Vera và chàng trai này không thể tiếp tục ở bên nhau nên đã chia tay cách đây hơn 1 năm, quyết định chỉ làm bạn. Chính vì thế, vào đám cưới của con trai mình, mẹ chú rể mới tỏ ra xúc động khi nhìn thấy cô Vera, dường như buồn khi cô gái này không thể trở thành con dâu mình và cũng tiếc nuối chuyện tình của cặp đôi.

Chỉ sau khoảng 1 tuần đăng tải, đoạn clip của anh Edi đã nhận được hơn 7 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. 

Chú rể ngại ngùng không dám nhìn mặt phù dâu, CĐM bật cười khi soi kỹ ảnh
Nhìn thấy 3 phù dâu còn lực lưỡng hơn cả mình, chú rể chỉ dám đi qua chứ không ngước lên nhìn thẳng lần nào.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng