Youtuber Quỳnh Trần JP bất ngờ tiết lộ chuyện vợ chồng bất hòa, bóng gió muốn làm mẹ đơn thân

KHAI TÂM - Ngày 15/01/2021 14:45 PM (GMT+7)

Mới đây, Quỳnh Trần JP bất ngờ chia sẻ chuyện chị và ông xã thường xuyên xảy ra cãi vã, bóng gió chuyện muốn làm mẹ đơn thân.

Quỳnh Trần JP tên thật Trần Thị Quỳnh (SN 1985, hiện sinh sống tại Nhật Bản) là một Youtuber gốc Việt nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip hướng dẫn nấu ăn, thưởng thức món ăn lạ, độc đáo cùng con trai - cậu bé Sa. Hiện Quỳnh Trần JP sở hữu kênh Youtube có 3.64 triệu lượt người đăng ký với hơn 1 tỷ lượt xem.

Nội dung trên kênh Youtube của Quỳnh Trần JP tập trung chủ yếu vào việc ăn. Và món ăn rất đa dạng: cả món Nhật Bản lẫn thuần Việt như gỏi xoài trộn ba khía, cút lộn xào me, hủ tiếu... Đặc biệt với giọng nói miền Nam nhẹ nhàng, khuôn hình tự nhiên, miệng hay mỉm cười cùng lối trò chuyện cởi mở nên chị đã thu hút được đông đảo khán giả xem clip.

Youtuber Quỳnh Trần JP bất ngờ tiết lộ chuyện vợ chồng bất hòa, bóng gió muốn làm mẹ đơn thân - 1

Quỳnh Trần JP là một Youtuber gốc Việt nổi tiếng với những clip hướng dẫn nấu ăn, thưởng thức món ăn lạ, độc đáo cùng con trai - cậu bé Sa

Câu nói để lại ấn tượng nhất trong mỗi clip của Quỳnh Trần JP chính là: "Sa, chào cô chú đi con". Đó là một câu slogan khiến bé Sa trở nên nổi tiếng, thậm chí cư dân mạng còn chế ảnh thành meme.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Trần JP thường xuyên cập nhật đời sống riêng tư như đi chơi với chồng con vào các dịp đặc biệt, đăng tải clip cả gia đình về thăm bố mẹ chồng... Cách đây không lâu, chị khiến cư dân mạng được phen trầm trồ khi "khoe" tậu nhà tiền tỷ ở Nhật, trúng số. Nhưng dường như chị có nhiều vận may ở đường tài lộc thì chuyện tình cảm lại khá phức tạp và rắc rối.

Youtuber Quỳnh Trần JP bất ngờ tiết lộ chuyện vợ chồng bất hòa, bóng gió muốn làm mẹ đơn thân - 2

Hình ảnh đáng yêu của hai mẹ con bé Sa.

Mới đây, trong một vlog, Quỳnh Trần JP bất ngờ chia sẻ chuyện chị và ông xã thường xuyên xảy ra cãi vã. "Không biết mọi người sao chứ, Quỳnh với anh xã Quỳnh gây lộn hoài. Hôm nay cũng đang gây lộn, giận nhau... Gặp cái năm tam tai nữa, hai vợ chồng lục đục suốt ngày. Biết là lên đây chia sẻ những chuyện không vui thì không có hay ho gì", mẹ bé Sa tỏ rõ vẻ chán nản và mệt mỏi.

Sau đó, Quỳnh Trần JP kể xấu chồng có tính "bình chân như vại" trong mọi chuyện khiến chị khá bức xúc. Thậm chí ông xã chị còn không biết chia sẻ chuyện nhà, chăm con với chị. Điển hình, hồi mới sinh bé Sa, chị làm hết tất cả mọi việc. Vậy mà khi nghe tiếng con khóc, chồng còn gắt gỏng, quát nạt khiến chị căng thẳng đến mức lên máu sản hậu.

Youtuber Quỳnh Trần JP bất ngờ tiết lộ chuyện vợ chồng bất hòa, bóng gió muốn làm mẹ đơn thân - 3

Nụ cười gượng của bà mẹ một con.

Không chỉ vậy, ông xã của Quỳnh Trần JP còn khá gia trưởng và độc đoán. Dù kiếm được không ít tiền nhưng khi muốn mua nhà cho mẹ, chị phải giấu chồng mua lén vì chồng chị nhất định không đồng ý kế hoạch đó.

Trong vlog ấy, nữ Youtuber còn bóng gió chuyện muốn làm mẹ đơn thân. "Người trong cuộc lúc chưa thấy chồng thì muốn lấy chồng, muốn đeo gông vô cổ cho giống bao người phụ nữ khác để tận hưởng cảm giác hạnh phúc, vui sướng, thậm chí gây lộn nó như thế nào? Còn người đeo gông vô cổ rồi thì lại muốn thoát ra mọi người ạ. Quỳnh thực sự cảm thấy chán nản mọi người ạ.

Thời buổi giờ mình thấy người ta làm mẹ đơn thân sướng quá mọi người ơi. Phụ nữ bây giờ chỉ cần độc lập tài chính, có con là được, không chồng cũng không sao", chị tâm sự.

Youtuber Quỳnh Trần JP bất ngờ tiết lộ chuyện vợ chồng bất hòa, bóng gió muốn làm mẹ đơn thân - 4

Vợ chồng Quỳnh Trần JP thường xuyên xảy ra cãi vã.

Trước những tâm sự ấy, cư dân mạng và người hâm mộ đã động viên chị cố gắng cân bằng cuộc sống, lấy lại tinh thần để bản thân không bị căng thẳng như bây giờ. Bạn Hậu Hồ bình luận: "Bình thường, mình vẫn nghĩ chị ấy sống vui vẻ, hạnh phúc bên ông xã và bé Sa. Vậy mà nay mình mới biết, cuộc sống của chị chẳng hề giản đơn chút nào? Dù chị có nhiều tiền nhưng vẫn cảm thấy ngột ngạt, muốn làm mẹ đơn thân. Mình hi vọng chị sớm lấy lại được tinh thần, chăm sóc bé Sa một cách tốt nhất".

"Tội nghiệp chị Quỳnh quá! Trước giờ mình vẫn luôn ngưỡng mộ cuộc sống của chị ở xứ sở hoa anh đào. Nay mình mới biết chị cũng có bao nỗi niềm giấu kín như bao người phụ nữ khác. Cố lên chị nhé! Đừng nghĩ tiêu cực quá, nếu chị cảm thấy không thể chịu đựng được nữa thì hãy tự giải thoát cho bản thân chị ạ. Chị là người phụ nữ kiếm được nhiều tiền thì có thể lo được cuộc sống cho con trai chị. Đừng chịu đựng chị nhé", bạn Ngọc Hương đưa ra lời khuyên chân thành cho Quỳnh Trần JP.

"Tôi luôn nghĩ người có tiền sẽ sở hữu một cuộc sống đáng mơ ước, không lo toan, không chán nản... Nhưng thực tế lại chứng minh rằng, họ mới là những người luôn căng thẳng trong cuộc sống. Hy vọng Quỳnh Trần sớm cân bằng giữa bản thân với cuộc sống, chồng con và gia đình chồng. Tôi tin Quỳnh sẽ đủ thông minh để đưa ra quyết định đúng đắn của cuộc đời", nickname Tuấn Anh bình luận.

"Ai rồi cũng có lúc cảm thấy chán nản cuộc sống vợ chồng, quan trọng là cách bạn nhìn nhận vấn đề. Vì thế, mình mong Quỳnh sẽ thật tĩnh tâm suy xét mọi chuyện rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng nhé. Mình đang làm mẹ đơn thân nên mình hiểu rõ nuôi dạy con một mình không hề đơn giản chút nào cả? Mình biết bạn có tài chính nhưng nó chưa đủ để bạn mạnh mẽ làm mẹ đơn thân một cách dễ dàng. Chúc bạn nhiều sức khỏe và hạnh phúc", chị Lam Vũ - một mẹ đơn thân chia sẻ.

Hiện câu chuyện của Quỳnh Trần JP đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Hậu Hoàng bất ngờ được Mũi trưởng Long réo tên, CĐM phấn khích: Thành đôi đi
Mới đây, Mũi trưởng Long bất ngờ có hành động liên quan đến Hậu Hoàng khiến cộng đồng mạng phấn khích, tiếp tục "đẩy thuyền".
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng