Bạn sẽ sexy gấp vạn khi sở hữu khe hở đùi thigh gap bằng 4 cách sau

Chỉ với 4 bài tập dưới đây, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu khe đùi thigh gab và một đôi chân săn chắc, thon gọn.

Khe đùi thigh gab là một trong những biểu hiện của một cơ thể đẹp và săn chắc của phái nữa, đồng thời thể hiện sự quyến rũ và gợi cảm nhất là khi diện những trang phục hở như bikini và quần bó.

Để sở hữu kheo hở thigh gab thì nói phải nói là vừa khó, vừa dễ. Khó ở chỗ bạn phải có kế hoạch tập luyện chăm chỉ và đúng cách. Còn dễ là những bài tập này rất đơn giản, bạn có thể tự tập ở bất cứ đâu và tổng thời gian bỏ ra chỉ cần vài phút mỗi ngày. Hãy cùng xem nhé:

1. Động tác 1: nhún chân.

- Bước chân ra sang ngang sao cho 2 chân rộng bằng hoặc hơn vai, hai tay để gọn gàng ở trước ngực.

- Nhẹ nhàng khụy đầu gối xuống một chút, sao cho lực dồn vào phần cơ đùi.

- Giữ nguyên tư thế khụy xuống đó trong vòng 3 - 5s (lưu ý siết chặt cơ đùi nhiều nhất có thể), rồi đứng thẳng. Tiếp tục lặp lại động tác này 10 - 15 lần.

 ban se sexy gap van khi so huu khe ho dui thigh gap bang 4 cach sau - 1
 

2. Động tác 2: Đưa chân

- Bạn đứng thẳng, hai tay khoanh gọn trước ngực, giữ thăng bằng cơ thể.

- Nhấc một chân lên rồi nhẹ nhàng đưa ra phía trước hết cỡ, sau đó từ phía trước di chuyển chân sang ngang (cũng hết mức). Sau đó nhẹ nhàng rút chân về vị trí ban đầu (lặp lại 10 lần).

- Tiếp tục với một động tác khác tương tự phía trên nhưng thay vì đưa chân ra trước mặt bạn sẽ đã chân ra phía sau. Động tác sẽ bắt đầu với đưa chân sang ngang rồi mới đưa về phía sau (lặp lại 10 lần).

 ban se sexy gap van khi so huu khe ho dui thigh gap bang 4 cach sau - 3
 

- Khi đưa chân đến phía trước và sang ngang thì lưu ý giữ chân ở vị trí đó khoảng 3s trước khi đổi động tác.

3. Động tác 3: Khụy gối

- Bước chân sang ngang sao cho hai bàn chân rộng bằng vai, không nên bước quá rộng.

- Cố gắng khụy chân, đưa hai đầu gối chạm vào nhau và giữ ở tư thế đó khoảng 3s.

- Đứng thẳng lên và tiếp tục lặp lại động tác này 10 lần.

 ban se sexy gap van khi so huu khe ho dui thigh gap bang 4 cach sau - 5
 

4. Động tác 4:

Hai tay chống lên hông giữ thăng bằng, 2 chân đứng so le, hơi rộng ra để đứng cho vững. Từ từ hạ phần hông xuống. Lực tập trung chủ yếu vào cơ mông và chân trước, đảm bảo rằng cơ mông và cơ đùi của phần chân bước lên được căng hết cỡ.

Nâng người lên nhờ sử dụng cơ mông và đùi của chân đưa lên trước (sử dụng ít lực nhất có thể ở phần chân sau).

 ban se sexy gap van khi so huu khe ho dui thigh gap bang 4 cach sau - 7
 

Hãy ngừng lười biếng và dành thời gian chăm sóc bản thân bằng những động tác đơn giản này mỗi ngày nhé. Chúc các bạn thành công!

Làm đẹp - Bài tập giúp thon gọn bắp chân và đùi cho chị emBài tập giúp thon gọn bắp chân và đùi cho chị emBài tập không chỉ giúp bạn cho đôi chân thon gọn nhất là vùng đùi, mà nó còn giúp bạn định hình và làm săn chắc vùng cơ hông.
Làm đẹp - Các bài tập kích hoạt và làm săn cơ mông, đùi, bụngCác bài tập kích hoạt và làm săn cơ mông, đùi, bụngCùng tham khảo các bài tập có tác dụng vào những khối cơ mông, bụng đùi cho chị em.
Làm đẹp - Bài tập thẩm mỹ giúp bụng phẳng lỳ, đùi săn chắcBài tập thẩm mỹ giúp bụng phẳng lỳ, đùi săn chắcBài tập 7 phút đơn giản và dễ thực hiện nhưng hiệu quả lại rất tốt cho bụng và đùi.
Theo An An (Khám Phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7